:::     :::

ยูริชเผยแฮปปี้กับฟอร์มเบล็อตติ

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ยูริช เทรนเนอร์ โตริโน่ มีความสุขกับฟอร์มของ อันเดรีย เบล็อตติ เพียงแต่ยังต้องการเวลาเรียกความเฉียบคมกลับมาเท่านั้น

อีวาน ยูริช เทรนเนอร์ของ โตริโน่ เปิดเผยก่อนนำทัพกระทิงหินเยือนกรุงโรมลงบู๊กับ โรม่า ในศึก เซเรีย อา ว่าเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ อันเดรีย เบล็อตติ พร้อมยืนยันว่าดาวยิงวัย 27 ปีพร้อมลงเล่นกับทีมหมาป่า ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบล็อตติ กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีหลังการบาดเจ็บกระดูกน่องก่อนหน้านี้และคาดว่าจะพร้อมออกสตาร์ทในเกมเยือน 'สตาดิโอ โอลิมปิโก้' เผชิญหน้ากับ โรม่า ในวันอาทิตย์นี้ 

'อันเดรีย เล่นได้ดีในเกมกับ อูดิเนเซ่ เมื่อวันจันทร์ เขาต้องพบกับความสม่ำเสมอ'

'แน่นอน, เขาต้องการเวลาหลังจากบาดเจ็บไปนาน เขาฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีในช่วงสัปดาห์นี้ เขาเป็นนักเตะสำคัญ เขารู้สึกดีและเขาสามารถปรับปรุงได้' ยูริช อธิบาย


เทรนเนอร์ทีมกระทิงหินยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในวันอาทิตย์นี้ว่า 'ทุกเกมคือโอกาส แต่ตอนนี้ เราต้องเก็บคะแนนในเกมเยือนและกับสโมสรชั้นนำ'

'กับ อตาลันต้า, ยูเวนตุส, มิลาน และ นาโปลี เราพ่ายแพ้เพราะรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ วันพรุ่งนี้เราหวังจะทำผลงานได้ดีเหมือนเดิมแต่ได้คะแนนเพิ่มเติม'

'โรม่า กำลังฟื้นตัว พวกเขามีพรสวรรค์และฝีเท้า พวกเขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมใน คอนเฟอเรนซ์ ลีก'

ก่อนจะกล่าวถึง มูรินโญ่ เพิ่มเติมว่า 'มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในโค้ชระดับท็อป เขาเป็นโค้ชให้กับสโมสรชั้นนำและผู้เล่นระดับท็อปมาตลอด'

'โรม่า แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นเสมอ แม้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ พวกเขายังเล่นได้ดีเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด