:::     :::

ลีกสั่งแบน'แฮร์ริส'หลังปีกนอกเซนต์สเสพยา

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออนเท แฮร์ริส ปีกนอกวัย 23 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังจะถูกสั่งพักการแข่งขัน 3 เกมโทษฐานะละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด

ลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมสั่งแบน เดออนเท แฮร์ริส ปีกนอกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 3 เกม จากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด แต่ทีมนักบุญยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวซึ่งอาจทำให้ปีกวัย 23 ปีสามารถลงเล่นเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันพฤหัสฯที่ 2 ธันวาคมนี้ระหว่างกระบวนการดังกล่าวดำเนินไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แฮร์ริส ลงเล่นเกมล่าสุดที่ เซนต์ส พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 6-31 โดยรับบอลหนึ่งครั้ง ระยะ 9 หลา หลังมีการแจ้งว่าเขาถูกสั่งแบน 3 เกม แต่ทีมนักบุญตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ ซึ่งทำให้ปีกนอกวัย 23 ปีสามารถลงเล่นเกมดังกล่าวและอาจรวมถึงเกมกับ คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่ 13 ระหว่างที่กระบวนการอุทธรณ์ยังดำเนินต่อไป 


การสั่งแบนเกิดขึ้นหลังจาก แฮร์ริส อยู่ในช่วงคุมความประพฤติเป็นเวลา 1 ปี และกรณีของปีกนอกวัย 23 ปีกำลังถูกคุมประพฤติไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 ซึ่ง เซนต์ส ทราบดีว่าคำสั่งแบนจะเกิดขึ้นเพียงแต่จะเป็นเมื่อไหร่เท่านั้น 

ตามนโยบายของ เอ็นเอฟแอล เกี่ยวกับสารเสพติด ผู้เล่นจะถูกลงโทษทางวินัยสำหรับความผิดครั้งแรกจะถูกสั่งแบน 3 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าจ้างและสำหรับการทำความผิดครั้งที่สองหรือครั้งต่อไปจะถูกสั่งแบนถึง 8 เกม

เซนต์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับ มัลคอล์ม แพร์รี่ อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมก่อนหน้านี้และสามารถผลักดันอดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2020 ขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างหาก แฮร์ริส ถูกสั่งแบนอย่างเป็นทางการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด