:::     :::

มอร์ริสชี้เมาท์ไม่ได้รับคำชมมากเท่าที่ควร

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจดี้ มอร์ริส อดีตมือขวาของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ชี้ว่า เมสัน เมาท์ เป็นนักเตะที่ฝีเท้าเยี่ยมที่ไม่ได้รับคำชมมากเท่าที่ควร

         มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมตั้งแต่ตอนที่ แลมพาร์ด คุมทีมและยังเป็นตัวหลักในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล ทว่าจากอาการบาดเจ็บในช่วงหลัง ซึ่งทั้ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ต่างทำผลงานได้ดีทำให้การแย่งชิงตำแหน่งเข้มข้นมากขึ้น

         ด้วยผลงานที่สม่ำเสมอในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และมีชื่อติดอยู่ในกลุ่มคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ปีนี้ แต่ทาง มอร์ริส ชี้ว่า เมาท์ ยังไม่ได้รับการยกย่องมากอย่างที่ควรจะเป็น

         "เมสัน กระหายอยู่เสมอ เขาเป็นนักเตะที่มีความคิด เมื่อคุณให้บางอย่างกับเขาอย่างมีชั้นเชิง คุณไม่ต้องบอกซ้ำ นั่นคือเหตุผลที่ผู้จัดการทีมชอบที่จะมีเขาอยู่ในทีม" มอร์ริส กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส

         "ผมไม่คิดว่า เมส ได้รับคำชื่นชมอย่างที่ควรจะเป็น กับคนที่เข้าใจฟุตบอลเขาได้รับคำชื่นชมอย่างเหมาะสม แต่ผมได้อ่านอะไรที่มันไร้สาระเกี่ยวกับเขา เขาไม่ได้เยี่ยม 100 เปอร์เซ็นต์ทุกเกม แต่เขารู้ดีและพยายามกับมัน"

         "ผมจำได้ว่าเคยคุยกับเขาหลังจากที่เล่นไม่ดี เขาบอกว่าเขาจำอะไรไม่ได้ ผมพูดไปว่า 'แล้วนายจะทำยังไงกับมัน?' เขารู้ เขาบอก 'ผมได้ดูมันแล้ว'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด