:::     :::

อัลเลนยังไม่พอใจแม้วอชิงตันกำชัย3เกมติด

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน อัลเลน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่าเขายังไม่พอใจกับผลงานการคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมหลังสุด

โจนาธาน อัลเลน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 26 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่าทีมยังไม่พอใจกับผลงานที่เดินหน้าคว้าชัยชนะตลอด 3 สัปดาห์หลังสุดจนปีนจาก 2-6 ขึ้นมาเป็น 5-6 จนกลับมาอยู่ในพื้นที่เล่นเพลย์ออฟของฝั่งเอ็นเอฟซีอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วอชิงตัน กลับมาจากช่วงบายวีคก่อนเดินหน้าคว้าชัย 3 เกมติดเหนือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ใช้การบุกภาคพื้นทะลวงแนวป้องกันทำระยะรวม 152 หลา จากรันนิ่งแบ็ก แอนโธนิโอ กิ๊บสัน ถือบอลวิ่ง 36 ครั้ง ระยะ 146 หลา และ เจ.ดี.แม็คคีสซี่ ถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 56 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 

ในส่วนของเกมป้องกันแม้จะไม่มีทั้ง เชส ยัง และ มอนเทซ สวีท แต่ วอชิงตัน ยังสกัดกั้นเกมบุกภาคพื้นดินของ ซีฮอร์คส์ จนแทบเป็นง่อย ถือบอลวิ่งเพียง 12 ครั้ง ทำระยะ 34 หลาเท่านั้น ทำให้คู่แข่ง 'ทรี-แอนด์-เอาท์' 6 ครั้ง บีบจน แลนดอน คอลลิ่นส์ ทำเสียฟัมเบิ้ล และทำให้ทีมบุก ซีแอตเทิ่ล ทำระยะรวมกันเพียง 267 หลา ซึ่งรวมถึง 96 หลาในไดรฟ์สุดท้าย 


'ผมยังคิดว่าผมเกลียดการพ่ายแพ้มากกว่า ผมชื่นชอบชัยชนะ' อัลเลน กล่าว 'เมื่อคุณชนะ นั่นคือสิ่งที่พวกเราควรจะทำ คุณจะไม่ให้รางวัลปลาในการว่ายน้ำ ตอนนี้เราต้องมอง (ตัวเรา) ด้วยสายตาวิพากษ์วิจารณ์ เขาไม่สามารถพึงพอใจได้'

เมื่อปีที่แล้ว วอชิงตัน ปีนออกจากหลุมจากสถิติ 2-7 ก่อนจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 9-7 โดยเฮดโค้ชมากประสบการณ์อย่าง รอน ริเวร่า ทราบดีว่าทีมของเขายังมีงานหนักรออยู่ในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ

'เราไม่ได้ออกจาก (หลุม) อย่างสมบูรณ์' ริเวร่า กล่าว 'มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้และการเติบโต และมันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่เราต้องดำเนินการเพื่อพัฒนาเป็นทีม มันจะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน เรากำลังรวมกันและเป็นทีมที่เราคาดไว้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด