:::     :::

ทูเคิ่ลรับทีมมีโชคได้ชัยชนะ

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เชลซียอมรับว่าทีมของตนเองโชคดีที่สามารถเอาชนะและคว้า 3 แต้มจากเกมล่าสุด

สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังของลอนดอนยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 33 คะแนนจากการลงสนาม 14 เกม

"นั่นไม่ใช่พวกเรา พวกเราไม่พร้อมในการลงสนามเกมนี้จริงๆ บางทีผมอาจจะพลาดในเรื่องของการมองหาวิธีการที่ทำให้ทีมของผมพร้อม" กุนซือชาวเยอรมันระบุ

"พวกเราต้องหยุดเกมด้วยเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามากๆ (แฟนบอลหัวใจหยุดเต้นระหว่างเกม) หวังว่าคนๆ นั้นจะดีขึ้น แม้ว่าการหยุดพักจะมีขึ้นหลังเกมผ่านไป 11 นาทีไม่ได้เปลี่ยนการเล่นของพวกเรา พวกเรารับมือแรงกดดันไม่ได้ กับบอลแรก และบอลจังหวะที่สอง

"พวกเราเปลี่ยนแปลงหลายส่วนแต่ผิดพลาดเยอะมาก มันไม่ได้ดีขึ้น สิ่งเดียวที่เราทำได้คือทำแบบนั้นต่อไป และโฟกัสไปที่สิ่งง่ายๆ มันเป็นชัยชนะที่โชคดี

"ผมมองว่าทั้งหมดนี้ได้รับการยกเว้นจากกฎ ผมไม่ได้เชื่อมั่นในเกมนี้แบบยาวนานเท่าไหร่ เพราะมันไม่ปกติที่เราเล่นแบบนี้ เกมต่อไปในวันเสาร์ สิ่งที่น่ากังวลคืออาการบาดเจ็บ วันนี้เหมือนกับว่าทีมแพทย์จะลงไปในสนามมากกว่า 20 ครั้ง มันเป็นการสูญเสียโดยเฉพาะ เทรฟ (ชาโลบาห์) ผมกังวลพอสมควร

"วันนี้ (ไค) ฮาเวิร์ตซ์ เล่นได้แข็งแกร่งมากๆ ผมรู้สึกว่าวันนี้เขาเป็นนักเตะที่ไปถึงระดับของตนเอง เราขาดนักเตะบางราย เรามีนักเตะบางคนที่เล่นเยอะเกินไป พวกเราขโมยสามแต้มออกมา เราไม่ต้องพูดอะไร เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเป็นชัยชนะที่โชคดี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})