:::     :::

แฟนมีเคือง'โอบา'ไลค์โพสต์'โด้'หลังทีมแพ้

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล อาร์เซน่อล มีเคืองแน่นอนเมื่อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งของทีมไปกดไลค์โพสต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โพสต์ถึงชัยชนะของทีม

         "ปีศาจแดง" แซงชนะ "ปืนใหญ่" สนุก 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ฝั่งผู้มาเยือนได้ประตูออกนำก่อนจาก เอมิล สมิธ โรว์ ตั้งแต่นาทีที่ 13 ของเกมก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็มาตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรก

         ครึ่งหลัง โรนัลโด้ ยิงให้ยูไนเต็ดแซงนำ 2-1 นาทีที่ 54 แต่สองนาทีให้หลังทีมเยือนก็ตีเสมอได้เหมือนกันจาก มาร์ติน โอเดการ์ด กระทั้งนาทีที่ 70 เจ้าบ้านได้จุดโทษและ โรนัลโด้ รับหน้าที่ยิงไม่พลาดให้ทีมชนะ 3-2

                

         หลังจบเกม โรนัลโด้ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความ "จิตใจของเราพร้อมสำหรับเกมถัดไป ไม่มีเวลาให้ฉลอง ชัยชนะในวันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการกลับสู้เส้นทาง แต่หนทางยังอีกยาวไกลกว่าจะถึงเป้าหมาย"

         "ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีม สปิริตที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ และขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับแฟนบอลของเรา เราคงทำไม่ได้หากไม่มีพวกคุณ"

         แต่แฟนบอล อาร์เซน่อล ก็สังเกตุอย่างรวดเร็วว่า โอบาเมย็อง เป็นหนึ่งในคนที่เข้าไปกดไลค์โพสต์นี้ น่าจะสร้างความขุ่นเคืองให้ไม่มากก็น้อยเหมือนกัน




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด