:::     :::

คิงส์บิวรี่เผยข่าวดีทั้งเมอร์รี่ย์กับฮ็อปกิ้นส์ใกล้คืนสนาม

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก และ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอก สองผู้เล่นกำลังสำคัญของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีโอกาสหวนคืนสังเวียนในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยข่าวดีว่า เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกคนสำคัญกับควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ฟื้นตัวกลับมาได้ดีและใกล้หวนคืนสนามในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ มีปัญหาที่ข้อเท้าตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธ เช่นเดียวกับ ฮ็อปกิ้นส์ ที่หวนคืนสนามซ้อมครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง นั่นเป็นสัญญาณดีสำหรับ คาร์ดินาลส์ ที่กำลังจะได้สองผู้เล่นสำคัญคืนทีมในไม่ช้า


'เราแค่ต้องฉลาดในการใช้เขา ถ้าเขาสามารถไปได้' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึง ฮ็อปกิ้นส์ 'ทำให้เขาดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้และทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ทำให้เขาเหนื่อย'

เมอร์รี่ย์ มีโอกาสหวนคืนสนามในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังผ่านพ้นช่วงบายวีค ขณะที่ ฮ็อปกิ้นส์ ยังต้องได้รับการประเมินสภาพร่างกายอีกครั้ง 

'คนเหล่านี้เล่นฟุตบอลมาจำนวนมาก' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'ผมไม่คาดหวังว่าจะมีช่วงพักฟื้นที่ยาวนานสำหรับพวกเขาเพื่อปรับตัวและเล่นในระดับสูงอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})