:::     :::

'กุน'ปรากฏตัวแต่ปิดปากเงียบแขวนสตั๊ดหรือไม่

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ไม่ขอพูดถึงอนาคตค้าแข้งตัวเองว่าจะแขวนสตั๊ดหรือไม่หลังมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

อเกวโร่ ตกเป็นข่าวใหญ่หลังหายใจไม่ค่อยออกระหว่างลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในเกมพบ อลาเบส จนต้องโดนส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเขามีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับหัวใจจนน่าจะต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน

ปัญหาสุขภาพของอดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่าเขาอาจจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลไปเลยหรือไม่ ซึ่งไม่นานมานี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวรายหนึ่งระบุว่าแข้งวัย 33 ปีจำเป็นจะต้องแขวนสตั๊ดจริงๆ ก่อนที่ ชาบี เอร์นานเดซ จะลดกระแสข่าวด้วยการบอกว่า อเกวโร่ ไม่ได้บอกถึงเรื่องจะแขวนสตั๊ดกับตนเลย

ล่าสุด "กุน" ได้ปรากฏตัวครั้งแรกหลังมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ระหว่างไปออกรายการโปรโมตกีฬาอีสปอร์ต แต่ไม่ขอพูดเกี่ยวกับประเด็นว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลหรือไม่

"ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก พวกคุณรู้อยู่แล้วว่าผมกำลังโอเคดี และผมอยากขอบคุณสำหรับทุกคนที่คอยให้กำลังใจซึ่งผมได้รับอย่างล้นหลามทางโซเชียลในทุกช่องทาง"

"หลายคนเขียนข้อความถึงผม ผมอยากขอบคุณพวกเขา แต่ผมจะไม่ขอพูดมากเกี่ยวกับประเด็นนี้ ผมเพียงสนุกกับ  'Kru' (ทีมอีสปอร์ตของตัวเอง) และไม่มีอย่างอื่นใด ขอบคุณสำหรับการให้กำลังใจ" ดาวยิงวัย 33 ปีกล่าว 

https://www.youtube.com/watch?v=-uOOwurYSIg

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด