:::     :::

เมนเดสส่อโดนสอบด้วยเรื่อง'โด้'ย้ายมาผี

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อโดนสอบสวนเรื่องที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไม่โปร่งใส

         ก่อนหน้านี้ทาง ยูเวนตุส ออกแถลงการณ์ว่าสโมสรให้ความร่วมมือกับพนักงานอัยการที่จะเข้ามาตรวจสอบบัญชีการเงินของสโมสรหลังตกเป็นข่าวอาจจงใจปลอมแปลงหรือปิดบังบัญชีการเงินของสโมสร โดยที่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรรวมถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารอีกหลายคนรวมถึง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ที่ย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส ก็อยู่ในข่ายด้วย

         จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะถูกเรียกตัวมาเป็นพยาน แต่ทาง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ เซร่า ยืนยันว่าการเรียก เมนเดส มาให้ปากคำน่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงหลังวันหยุดคริสต์มาส

         หนังสือพิมพ์ดังอ้างว่ามีการดักฟังโทรศัพท์ของ เซซาเร่ กาบิซิโอ ทนายความและ เฟเดริโก เชรูบินี่ ผู้อำนวยการคุยเรื่องเอกสารที่ "ไม่ควรมีอยู่" และเนื่องจาก ยูเวนตุส อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ทำให้การโอนและสัญญาของพวกเขามีโอกาสที่จะถูกสอบสวนจากทางการมากขึ้น

         ทาง โจวานนี่ มานน่า ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส ยู-23 ได้เข้าไปพูดคุยกับทางการเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ในขณะที่ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ เซร่า เผยว่าอดีตกรรมการด้านการเงินของ ยูเวนตุส สองคนที่ถูกเรียกตัวมาทั้ง มาร์โก เร และ สเตฟาโน่ แบร์โตล่า ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด