:::     :::

ไม่ได้กินหญ้า!เรือปัดดีลบาร์ซ่าหอบเงินพ่วง"คูตี้"แลกเฟร์ราน

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
4,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ กดลงชักโครกข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่มาตีมึนขอซื้อ เฟร์ราน ตอร์เรส ราคาประหยัด แถมพ่วงแข้งส่วนเกิน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาให้ บอกธุรกรรมลักษณะนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

รายงานจากเดียริโอ สปอร์ตสื่อฯท้องถิ่นกาตาลันว่า คูตินโญ่ ที่ยังไม่สามารถซื้อใจ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่แม้จะรับโอกาสเป็นสำรอง 2 เกมลีกาหลังสุดทำหนึ่งประตูนัดเอาชนะ บียาร์เรอัล 3-1 คงต้องเก็บของออกจาก คัมป์ นู ไม่ช้าก็เร็ว 


เหตุผลสำคัญสืบเนื่องจากบาร์ซ่าอยากรัดเข็มขัดค่าใช้จ่ายภายในองค์กร ซึ่งเงินเดือนของคูตี้ถือว่าสูงลำดับต้นๆ ทว่าผลงานที่แสดงออกมากลับต่ำสวนทาง 

โดยหนึ่งในเส้นทางที่ผู้บริหารเลือดหมู-น้ำเงินขีดให้สตาร์วัย 29 ปีคือเป็นส่วนลดในการของซื้อ เฟร์ราน จาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงตลาดมกราคม 2022 

อย่างไรก็ตามเรือใบสีฟ้ารีบปฏิเสธทันทีเพราะมอง เฟร์ราน วัย 21 ปีเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมแห่งอนาคต อีกทั้งคุณสมบัติเล่นกองหน้าได้นั้นตอบโจทย์ขุมกำลังของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ปัจจุบันขาดแคลนหอกเบอร์#9 อาชีพ 

คูตินโญ่ เคยมีประสบการณ์เล่นบนลีกอังกฤษหลายปีให้ ลิเวอร์พูล ก่อนจะโดนขายออกเป็นสถิติสโมสรเมื่อ ..2018 แต่ไม่สามารถสร้างผลงานโดดเด่นเหมือนครั้งเล่นที่แอนฟิลด์ เคยถูกยืมไปหาโอกาสลงสนามยัง บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็ถูกปฏิเสธใช้ออปชั่นซื้อขาด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด