:::     :::

เลบรอนบ่นNBAตรวจโควิดไร้มาตรฐาน

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดผู้เผชิญผลกระทบต่อการตรวจผลโควิด-19 ผิดพลาดจนต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมหนึ่งนัดบ่นอุบว่าระบบจัดการของลีกถือว่าง่อย สมควรยกระดับให้ดีขึ้นกว่านี้

เหตุเกิดเมื่อเข้าอังคาร (ท้องถิ่น) ที่ซาคราเมนโต เจมส์ ถูกพบว่าผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวก จำเป็นต้องพลาดลงสนามพบ คิงส์, แยกกักตัว และขึ้นเครื่องบินเดี่ยวกลับนครลอส แอนเจลีส แทบจะในทันที 

แต่ต่อมาเกิดการโอละพ่อเมื่อดาวเด่นวัย 36 ปีตรวจโควิดแบบเอทีเคเป็นลบทั้งหมดตลอด 8 ครั้ง แเล้วพอเช็คละเอียด้วยพีซีอาร์ เทสต์ ก็ยังเป็นเนกาที 2 หนในรอบ 24 ชั่วโมง จนลีกอนุมัติให้กลับมาลงสนามได้ 

เหตุนี้เอง เลอบรอน จึงขอตำหนิการทำงานของทีมแพทย์ที่ ซาคราเมนโต เมื่ออ่านผลผิดพลาด รวมถึงความหย่อนยานของลีกที่ไม่เข้ามาดูแลจนมาตรฐานไม่เท่ากันทั้ง 30 แฟรนไชส์

ผมทราบแต่แรกแล้วว่าตัวเองคงได้รับอนุญาตให้กลับมาแข่งในไม่ช้า เพราะไม่เคย หรือรู้สึกถึงการป่วยมาก่อนเจมส์ กล่าวหลังเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันศุกร์ 115-119 คะแนน ซึ่งเป็นเกมแรกที่กลับมาหลังจากลีกไฟเขียวลงสนาม 


คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นรับมือกันได้อย่างง่อย"

โดยปกติเมื่อพบว่าผลตรวจออกมาเป็นบวก พวกเขาจะจับคุณตรวจซ้ำเพื่อเอาให้แน่ใจ” 

แต่ตอนนั้นไม่มีตรวจซ้ำเมื่อผลของผมออกมาเป็นบวก พวกเขาจับแยกตัวทันทีเพื่อเข้าสู่มาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยลีก-ซึ่งนั่นทำให้ผมมีน้ำโห เพราะต้องหาทางเดินทางจากซาคราเมนโตกลับบ้านด้วยตัวเอง

พวกเขาไม่อนุญาตให้ใครร่วมเดินทางด้วย, ไร้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, ไม่มีอะไรเลย ตอนพบบินกลับจากซาคราเมนโต” 

จากนั้นก็ต้องให้ลูกๆแยกกักตัวสักระยะ คนที่บ้านทำเหมือนกันหมด นับเป็นความไม่สะดวกสบายพักใหญ่ คิดแล้วก็หัวร้อน” 

เจมส์ กลับมาลงสนามทำ 23 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์และ 2 สตีล ทว่าเกมนี้ยิง 3-คะแนน แม่นสู้ คลิปเปอร์ส ไม่ได้จึงพังตามระเบียบสถิติตกเหลือ 12-12

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})