:::     :::

'อันเช่'ยืนยันไม่มีปัญหากับอีสโก้

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยเหตุผลว่าเขาไม่เลือกส่ง อีสโก้ อาลาร์กอน ลงสนามในช่วงหลังเนื่องจากไม่มีความจำเป็นต้องใช้งานมิดฟิลด์วัย 29 ปี เนื่องจาก เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับ อีสโก้ อาลาร์กอน เพียงแต่รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องใช้งานมิดฟิลด์วัย 29 ปี เนื่องจากความสำเร็จของทีมชุดขาวเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อีสโก้ ลงเล่นเพียงครั้งเดียวบนเวทีลีกานับตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นนี้ เขายังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร เนื่องจากกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ไม่เลือกใช้งาน อีสโก้ ลงเล่นทุกรายการ 7 เกมที่ผ่านมาที่ทีมชุดขาวคว้าชัยชนะติดต่อกันจนมีรายงานว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีปัญหากับมิดฟิลด์วัย 29 ปี ก่อน 'อันเช่' จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว


'ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ผมจะบอกคุณ เพราะผมไม่มีอะไรต้องปิดบัง แต่เขาไม่ได้อบอุ่นร่างกายในช่วง 2-3 เกมล่าสุดเพราะเราเป็นฝ่ายชนะ และผมจะไม่ส่ง อีสโก้ ไปอยู่ในสถานการณ์ที่เราชนะ' 

'ในสถานการณ์เหล่านั้น เราต้องการมิดฟิลด์เกมรับมากกว่า ถ้าเราต้องการประตู ผมอาจจะเลือกผู้เล่นเกมรุกอย่าง อีสโก้' อันเชล็อตติ กล่าว

อีสโก้ ย้ายจาก มาลาก้า มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 จนถึงปัจจุบันทำ 52 ประตูและ 56 แอสซิสต์จากการลงเล่นกับทีมชุดขาว 343 เกม  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด