:::     :::

ชาบีหนุนเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 7 ของตนเองที่ ชาบี เอร์นานเดซ ฐานะเพื่อนร่วมทีมเก่ามองว่าเหมาะสมและยุติธรรมแล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ลิโอเนล เมสซี่ คู่ควรกับการคว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์' ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลนี้ครั้งที่ 7 ของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีนักเตะคนอื่นที่เหมาะสมกว่าโดยเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ จอร์จินโญ่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ ได้รับเสียงโหวตชนะทั้ง เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค กับ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เชลซี แต่ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่เหมาะกับการคว้ารางวัลดังกล่าว ก่อน ชาบี จะส่งเสียงหนุนเพื่อนเก่าว่าการตัดสินทุกอย่างยุติธรรมแล้ว 


'ผมคิดว่ามันเป็นฟุตบอลยุติธรรม เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกและดีสุดตลอดกาล และเขาสมควรได้รับรางวัลสมัยที่ 7 ไม่มีข้อสงสัยเลย'

'เราอาจคิดว่าบางที เลวานดอฟสกี้ สมควรได้รับมัน หรือนักเตะคนอื่นๆ แต่นี่เป็นการโต้เถียงกันทุกปี ช่วงเวลาที่พวกเขาเปิดซองแล้วบอกว่า เมสซี่ ชนะ มันก็ยุติธรรมแล้ว' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด