:::     :::

เทรเซเก้ต์เชื่อกายาร์โด้เหมาะกับยูเว่

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด เทรเซเก้ต์ อดีตศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส มองว่า มาร์เซโล่ กายาร์โด้ เทรนเนอร์ของ ริเวอร์ เพลท มีความสามารถเหมาะสมกับการเป็นโค้ชของทีมม้าลายในอนาคต

ดาวิด เทรเซเก้ต์ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส เชื่อว่า มาร์เซโล่ กายาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 45 ปีของ ริเวอร์ เพลท มีความสามารถเหมาะสำหรับการเป็นนายใหญ่ของทีมเบียงโคเนรี่ในอนาคต ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กายาร์โด้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปกับ โมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ ริเวอร์ เพลท มาตั้งแต่ปี 2014 พร้อมนำทีมคว้าแชมป์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส 2 สมัย, โกปา ซูดาเมรีกาน่า 1 สมัย, แชมป์ลีกอาร์เจนตินา 1 สมัย และ แชมป์บอลถ้วยอาร์เจนตินา 3 ครั้ง นั่นทำให้ เทรเซเก้ต์ ที่เคยเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงปี 2000-2010 มองว่าเทรนเนอร์วัย 45 ปีมีความสามารถเหมาะสมกับทีมเก่าของเขา


'หนึ่งในตัวอย่างที่ชัดเจนสุดคือ ซีดาน เขาอยู่ใน กาสตีย่า และเมื่อ เรอัล มาดริด โปรโมตเขาขึ้นมาดูแลทีมชุดใหญ่ เขามีบุคลิกในการบริหารที่พิสูจน์ว่าเขาเป็นโค้ชที่มีความสามารถ มาร์เซโล่ จะไม่มีปัญหาในการจัดการทีมและสโมสรใหญ่ขนาดนี้' อดีตกองหน้าวัย 44 ปีกล่าว

ยูเวนตุส ดึง แม็กซ์ อัลเลกรี กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังการปลด อันเดรีย ปีร์โล่ ออกจากตำแหน่ง แต่ทีมม้าลายยังต้องดิ้นรนในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 54 ปีจะอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2-3 ฤดูกาลก็ตาม แต่หากผลงานไม่กระเตื้องขึ้นมาก็มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด