:::     :::

ไจแอนท์สยืนยันเกล็นน่อนออกสตาร์ทวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะออกสตาร์ทฐานะจอมทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ครั้งแรกของซีซั่นในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ แทน แดเนียล โจนส์

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่า ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีจะออกสตาร์ทเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง แดเนียล โจนส์ มีอาการบาดเจ็บต้นคอ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ลงเล่นทุกสแน็ปในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 13-7 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีอาการบาดเจ็บต้นคอจากเกมดังกล่าว ซึ่งเฮดโค้ช จัดจ์ พยายามประวิงเวลาเพื่อรอดูอาการของจอมทัพทีมยักษ์น้ำเงิน ก่อนตัดสินใจตัดชื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีออกจากเกมเยือน ไมอามี่ อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังทีมแพทย์ไม่อนุญาตให้ลงสนาม โดยจะส่ง เกล็นน่อน ออกสตาร์ทครั้งแรกของซีซั่นในวันอาทิตย์นี้ 


เกล็นน่อน เคยออกสตาร์ท 5 เกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในซีซั่น 2020 ผลลงเอยด้วยการปราชัยทั้งหมด เขาขว้างคอมพลีต 62 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,072 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี เคยลงเล่นแทน โจนส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการคอนคัสชั่นในช่วงครึ่งแรก เขาขว้างคอมพลีต 16 จาก 25 ครั้ง ระยะ 196 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 

ส่วน เจ็ค ฟรอมม์ ที่ ไจแอนท์ส เพิ่งเซ็นสัญญามาจากทีมชุดฝึกซ้อมของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในสัปดาห์นี้จะรับบทแบ็คอัพของ เกล็นน่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด