:::     :::

อีเกิ้ลส์หวังเฮิร์ตส์ฟื้นตัวทันลงเล่นเกมรับเจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ยังต้องรอการประเมินสภาพว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ โดยมี การ์ดเนอร์ มินชูว์ รอสแตนบายด์

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มองโลกแง่ดีว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ จะฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เรายังพอมีเวลาในการตัดสินใจ เจเล็น ยังอยู่ในข่ายน่าสงสัย' ซีเรียนนี่ กล่าว 'แต่เรายังเหลือเวลาอีกไม่ถึง 48 ชั่วโมงเพื่อทำให้ร่างกายหายดี มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น รออีกหน่อย มันยังไม่ทราบชัดเจนในตอนนี้'

เฮิร์ตส์ วางแผนที่จะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่ อีเกิ้ลส์ พยายามจะระมัดระวังมากขึ้น โดยควอร์เตอร์แบ็กปีสองลงฝึกซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ก่อน ซีเรียนนี่ จะประเมินอีกครั้งว่าจอมทัพวัย 24 ปีจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ 


'เราจะไม่ส่งคนที่ไม่พร้อมลงไปที่นั่น' เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าว

เฮิร์ตส์ เป็นผู้นำของ อีเกิ้ลส์ ในการถือบอลวิ่ง 122 ครั้ง ระยะ 695 หลา ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.7 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ เขาขว้างคอมพลีต 60.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,435 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ 

หาก เฮิร์ตส์ ไม่สามารถลงเล่นในวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของ การ์ดเนอร์ มินชูว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่จะออกสตาร์ทฐานะ อีเกิ้ลส์ ครั้งแรก หลังถูกเทรดมาฟิลาเดลเฟียในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด