:::     :::

เฮดโค้ชคิงส์ชมผลงานเดวิสเกมสยบคลิปเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอเรนซ์ เดวิส การ์ดวัย 24 ปีพาบอลฝ่าเกมป้องกันของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก่อนทำ 28 คะแนนนำ ซาคราเมนโต้ คิงส์ สยบคู่แข่งเป็นครั้งที่สองในรอบ 4 วัน

แอลวิ่น เจนทรี เฮดโค้ชชั่วคราวของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ กล่าวชม เทอเรนซ์ เดวิส การ์ดปีสองที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสกอร์ 23 จาก 28 คะแนนของเขาในช่วงครึ่งหลังในเกมชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นครั้งที่สองในรอบ 4 วันด้วยชัยชนะ 104-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส ชู้ตลง 9 จาก 16 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 11 ครั้ง โดยชู้ตลงทั้ง 4 ครั้งในช่วงควอเตอร์สาม ขณะที่ ไทรีส แฮลิเบอร์ตัน ทำ 18 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์, เดอแอรอน ฟ็อกซ์ ทำ 17 คะแนน, 7 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ส่วน มาร์วิน แบ็กลี่ย์ ทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งแรกของซีซั่นนี้ จาก 12 คะแนนและ 11 รีบาวน์ด 


'ผมคิดว่าเขารู้สึกสบายใจขึ้นเล็กน้อยในเรื่องต่างๆ' เจนทรี เฮดโค้ชชั่วคราวของ คิงส์ กล่าวถึง เดวิส 'ผมคิดว่ากับเขา ไอเดียทั้งหมดอยู่เบื้องหลังว่าอะไรคือการชู้ตที่ดีและอะไรไม่ได้ผล หรือคุณจะชู้ตมันเมื่อไหร่ และเมื่อใดที่คุณจะไม่ชู้ต ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในการเลือกโอกาสเหล่านั้นในคืนนี้'

ขณะที่ แฮลิเบอร์ตัน กล่าวหลังเกมว่า 'เมื่อคุณชู้ต ทุกคนรู้สึกดี รู้สึกเหมือนกำลังขว้างก้อนกินลงทะเล รู้สึกเหมือนทุกคนกำลังเดินหน้าและทุกคนมีความสนุกสนาน มันรู้สึกดีสำหรับเราและเราแค่ต้องรักษาโมเมนตัมนี้ให้ดำเนินต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})