:::     :::

บาร์ซ่ากำหนดเส้นตายเรื่องสัญญาเดมเบเล่ถึงวันสิ้นปี

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำหนดเส้นตายให้ อุสมาน เดมเบเล่ ตัดสินใจเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายสำหรับ อุสมาน เดมเบเล่ พร้อมขีดเส้นตายให้นักเตะตอบสนองภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ หากยังไม่มีความคืบหน้าพวกเขาจะถือว่าแนวรุกวัย 24 ปีตัดสินใจอำลาสโมสรแล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าเริ่มต้นกระบวนการขยายสัญญากับ เดมเบเล่ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังการมาถึงของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ทว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากปัญหาเรื่องเงินค่าจ้างที่สโมสรไม่สามารถตอบสนองตามความต้องการของตัวแทนนักเตะ หลัง บาร์เซโลน่า เสนอแผนให้ปีกชาวฝรั่งเศสรับเงินโบนัสตามจำนวนเกมที่ลงสนาม แต่หากนับรวมเงื่อนไขอื่นๆจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าจ้างลำดับต้นๆของสโมสร 

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ เดมเบเล่ ต้องการสัญญาที่รับค่าจ้างที่แน่นอนโดยไม่มีเงื่อนไขต่างๆนานาตามที่สโมสรนำเสนอ อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายให้ปีกชาวฝรั่งเศสพิจารณาและขีดเส้นตายให้ตัดสินใจภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ หากไม่มีความคืบหน้าสโมสรจะถือว่าเขาตัดสินใจอำลาทีมอาซูลกราน่าแล้ว

เดมเบเล่ ยังถือไพ่เหนือกว่าสโมสรเนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและสามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว โดยมีข่าวว่าตัวแทนของเขาเสนอนักเตะในการดูแลให้หลายสโมสรในอังกฤษทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค กับ ยูเวนตุส อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด