:::     :::

อองรีมองปัญหาของซีดานกับเปแอสเช

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
5,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี มองเห็นถึงปัญหาของ ซีเนดีน ซีดาน หากอดีตนายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เลือกทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอนาคต

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสแสดงความคิดเห็นถึงเพื่อนเก่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ โอลิมปิก มาร์กเซย คู่ปรับสำคัญของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจเป็นอุปสรรคในการทำงานฐานะโค้ช เปแอสเช จากการรายงานของ 'เลอ ปารีเซียง' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซีดาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หาก เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจอำลาเมืองหลวงฝรั่งเศสย้ายไปทำงานกับ แมนฯยูไนเต็ด ในอนาคต ซึ่ง อองรี มองว่าเพื่อนเก่ามีความเหมาะสมกับการเป็นเทรนเนอร์ของ เปแอสเช เพียงแต่มีอุปสรรคอยู่บ้างที่อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นคนเมืองมาร์กเซยและเป็นแฟนตัวยงของทีมโอแอ็มเท่านั้น

'ซีดาน สามารถเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ เปแอสเช หรือไม่? ผมคิดอย่างนั้น ปัญหาเดียวที่ผมเห็น และผมรู้ว่าผู้คนจะบอกผมว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันคือเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ มาร์กเซย เป็นประจำ และเราทุกคนทราบดีถึงการแข่งขันระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ มาร์กเซย' อองรี กล่าว

'สำหรับผมแล้วดูเหมือนเขาจะอดทนกับตำแหน่งโค้ช (ทีมชาติ) ผมไม่ได้บอกว่า ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กำลังจะจากไปหรือต้องการจากไป อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ได้พบเขาที่ ปารีส'

ซีดาน เคยให้สัมภาษณ์ว่าหนึ่งในความเสียใจที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาคือการไม่ได้เล่นกับสโมสรบ้านเกิดของเขาอย่าง มาร์กเซย ซึ่งอาจไม่เป็นที่ชื่นชอบของสาวก เปแอสเช มากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด