:::     :::

ชาร์จเจอร์ส่งปีกนอก'อัลเลน'เข้าบัญชีโควิด

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน ยังอยู่ในสถานะที่น่าสงสัยว่าจะพร้อมลงเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังปีกนอกวัย 29 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีผลทดสอบเชื้อโควิดเป็นบวก

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันการส่งตัว คีแนน อัลเลน เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นั่นทำให้สถานะของปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปียังอยู่ในความสงสัยว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชาร์จเจอร์ส ส่ง อัลเลน เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังปีกนอกวัย 29 ปีมีผลทดสอบเป็นบวกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนว่า อัลเลน จะพร้อมลงเล่นกับ ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับสถานะการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ของเขา 


ตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลระบุว่าผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนจะต้องกักตัว 10 วัน ส่วนผู้เล่นที่ฉีดวัคซีนแล้วยังสามารถกลับสู่ทีมหากเขาไม่แสดงอาการและมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งติดต่อกันอย่างน้อย 24 ชั่วโมง 

อัลเลน ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' 4 สมัย รับบอล 86 ครั้ง ระยะ 929 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่นนี้และใกล้จะรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาต่อซีซั่นเป็นครั้งที่ 5 ของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด