:::     :::

"สเต็ปห์"ประกาศล่าสถิติ3-แต้มเกมบู๊เบลเซอร์ส

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดผลงานปีศาจของโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หวังทำล่าสถิติยิง 3-คะแนนลงห่วงมากสุดตลอดกาลในเกมวันพุธที่จะเปิดบ้านพบ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แม้มันจะต้องส่องไกลสำเร็จในเกมเดียวมากถึง 16 ครั้งก็ตาม

สถิติตอนนี้ เคอร์รี่ กดสามลง 2,958 ลูก ตามหลังผลงานดีสุดตลอดกาลโดย เรย์ แอลเล่น 2,973 ครั้ง อยู่ที่ 15 ลูกเพื่อทาบ แล้วจะแซงทันทีหากทำมากกว่านั้น

มองถึงความเป็นไปได้ที่จะทุบเรคคอร์ด เชส เซนเตอร์ ดูเป็นไปได้ยาก แต่เอ็มวีพี 2 สมัยไม่ย่อท้อ หากมีโอกาสจะทำให้สำเร็จ แล้วกรณีเกิดขึ้นจริงก็จะทำลายสถิติยิง 3-คะแนนสำเร็จ-ต่อ-เกมที่ทีมเมต เคลย์ ธอมป์สัน สร้างไว้ 14 ครั้งอีกด้วย 

ยิงไกลลงห่วง 15 ครั้งในเกมเดียวงั้นหรือ? -มันตลกดีเพราะนั่นหมายความว่าจะทุบสถิติที่ เคลย์ เคยสร้างไว้ด้วยเคอร์รี่ แสดงความเห็น 


ดังนั้นก็ไว้มารอดูกัน หากคุณเห็นวิธีที่ผมลงแข่งโดยเฉพาะเรื่องที่ตัวเองไม่กั๊กในการส่องไกล ดังนั้นหน้าตาของเกมก็ถูกเขียนออกไปตามจำนวนบอลที่ยิงลง”  

ทั้งนี้ก็ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาทุบสถิติ แต่ของพรรค์นี้บางทีเรื่องบ้าๆเกิดได้

เคอร์รี่ ผลงานเฉลี่ยตอนนี้ 27.7 แต้ม-ต่อ-เกม, ยิงไกลลงห่วงแม่นสุดอาชีพ 5.5 ลูก-ต่อ-นัด จากการเล่น 785 นัดฤดูกาลปกติ ซึ่งหากทำสถิติยิง 3-คะแนนลงห่วงมากสุดทำสำเร็จ ก็จะถือว่าจำนานเกมแข่งน้อยกว่า แอลเลน ร่วม 500 เกม (ลงสนามฤดูกาลปกติ 1,300 เกม)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด