:::     :::

บราวน์สส่งปีกใน'เอ็นโจกู'เข้าบัญชีโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู อาจจะพลาดการลงเล่นเกมสำคัญกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลังปีกในวัย 25 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันการส่งตัว เดวิด เอ็นโจกู เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 แต่ไม่มีการระบุว่าปีกในวัย 25 ปีมีผลทดสอบเป็นบวกหรือแค่สัมผัสใกล้ชิดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมากลายเป็นข้อสงสัยว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมสำคัญกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บราวน์ส อาจจะไม่มี แฮร์ริสัน ไบรอันท์ หลังปีกในปีสองข้อเท้าแพลงจากเกมพ่าย เรฟเว่นส์ 10-16 ในสัปดาห์ที่ 12 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค และยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกในวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับเกมแก้มือทีมอีกาพญายมในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ เช่นเดียวกับ เอ็นโจกู ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เนื่องจากยังไม่มีการยืนยันสถานะการฉีดวัคซีนของปีกในวัย 25 ปี


หาก เอ็นโจกู ฉีดวัคซีนแล้วและมีผลทดสอบเป็นบวก เขายังสามารถกลับมาได้หากมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายในเวลา 24 ชั่วโมง หากเขาไม่ได้ฉีดวัคซีนและมีผลทดสอบเป็นบวกก็จะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วัน หากแค่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวกจะต้องกักตัวอย่างน้อย 5 วันและสามารถกลับมาได้หากผลทดสอบระหว่างนั้นออกมาเป็นลบ

เอ็นโจกู เป็นผู้นำของ บราวน์ส ในฐานะปีกในที่รับบอลมากสุดในฤดูกาลนี้ 407 หลาและอยู่อันดับ 3 จากจำนวนการรับบอล 27 ครั้งและทำ 3 ทัชดาวน์ 

บราวน์ส ยังมี ออสติน ฮูเปอร์ ที่รับบอล 28 ครั้ง ระยะ 261 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์อยู่ในบัญชีใช้งาน แต่พวกเขาสามารถโปรโมต มิลเลอร์ ฟอร์ริสทอลล์ ขึ้นสู่รอสเตอร์ หากทั้ง ไบรอันท์ และ เอ็นโจกู ไม่พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด