:::     :::

สื่ออ้างเสี่ยหมีจัดอาเราโฮเป็นตัวแทนรือดิเกอร์

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
1,954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ในฐานะตัวแทนของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เอล นาซิโอนาล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์ดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัยกำลังจะย้ายมาเป็นตัวแทนของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยอ้างว่ากองหลังวัย 22 ปีบรรลุข้อตกลงในการพูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสิงห์น้ำเงิน รวมถึงกุนซือชาวเยอรมัน โธมัส ทูเคิ่ล 

รือดิเกอร์ เป็นหนึ่งในแนวรับของ เชลซี ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงหน้าร้อนปี 2022 เช่นเดียวกับ ติอาโก้ ซิลวา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น โดยมีรายงานว่า ซาห์ร เซเนซี่ พี่ชายและตัวแทนของ รือดิเกอร์ เจรจากับ เรอัล มาดริด และบรรลุข้อตกลงปากเปล่าว่ากองหลังวัย 28 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังทัพ 'โลส บลังโกส' เสนอค่าจ้างปีละ 12 ล้านยูโรตรงตามความต้องการของนักเตะ

จากรายงานของ 'เอล นาซิโอนาล' อ้างว่า เชลซี ได้ตัวแทนของ รือดิเกอร์ แล้วเช่นกัน หลัง อาเราโฮ กองหลังวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการเจรจากับ อบราโมวิช เจ้าของสโมสรและ ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน

อาเราโฮ ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแนวรับอนาคตไกลของวงการลูกหนัง แต่เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าจ้างต่ำสุดของทีมอาซูลกราน่า โดยรับทรัพย์เพียงปีละ 500,000 ยูโรเท่านั้นและทีมอาซูลกราน่ายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้นักเตะพิจารณาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด