:::     :::

ไจแอนท์สหวังเกล็นน่อนพร้อมสตาร์ทเกมเยือนชาร์จเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังมีอาการคอนคัสชั่น ซึ่งอาจเปิดโอกาสให้ผู้เล่นปีสอง เจ็ค ฟรอมม์ ได้ออกสตาร์ทอาชีพเกมแรกหากจอมทัพวัย 31 ปีไม่พร้อมลงสนาม

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มองโลกแง่ดีว่า ไมค์ เกล็นน่อน จะพร้อมออกสตาร์ทสำหรับเกมเยือน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจากเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส เตรียมพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 14 ด้วยการให้ เจ็ค ฟรอมม์ ลงซ้อมกับทีมตัวจริง แต่ จัดจ์ ยังมองโลกแง่ดีกว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะไม่ถูกบังคับให้ต้องออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพของเขา โดยหวังว่า เกล็นน่อน จะฟื้นตัวจากอาการคอนคัสชั่นและพร้อมจะออกสตาร์ทในเกมเยือน ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


'มันเป็นการเรียนรู้มากมาย' ฟรอมม์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงในสัปดาห์นี้จนกว่า เกล็นน่อน จะเคลียร์ปัญหาคอนคัสชั่น 'มันเหมือนกับการเตรียมตัวสำหรับการทดสอบครั้งสุดท้ายและคุณไม่ได้เข้าร่วมชั้นเรียนใดๆเลย แต่มันน่าสนุก'

ส่วน เกล็นน่อน ที่ออกสตาร์ทครั้งแรกฐานะ ไจแอนท์ส ในเกมเยือน ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 23 จาก 44 ครั้ง ระยะ 187 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยจอมทัพวัย 31 ปีขว้างเฉลี่ยเพียง 4.25 หลาต่อครั้งเท่านั้น 

สำหรับ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมยักษ์น้ำเงินยังมีอาการบาดเจ็บต้นคอและจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ชาร์จเจอร์ส แต่เฮดโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินยืนยันว่ายังไม่มีสัญญาณใดๆบ่งชี้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะปิดฉากซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด