:::     :::

'กัสป์'เสียใจอตาลันต้าตกรอบ

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรีนี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ระบุว่าตนเองเสียใจที่ทีมตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะผลงานในครึ่งแรกที่ไม่เป็นตามต้องการ

อตาลันต้า พลาดท่าแพ้ บียาร์เรอัล คาบ้านตนเอง 2-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจากแบร์กาโม่ต้องตกไปเล่นรอบเพลย์ออฟรายการ ยูโรปา ลีก แทน

"ปกติพวกเราจะเล่นได้อย่างเต็มที่ในเกมแบบนี้ แต่มันกลับกลายเป็นว่าพวกเราเริ่มต้นได้อย่างเลวร้ายและกลายมาเป็นเรื่องยากในตอนที่คุณตามหลังในเกมระดับนี้

"พวกเรามีโอกาสที่ดีในการกลับมาหลังจากเวลาผ่านไป แต่มันก็สายเกินไปแล้ว ในตอนที่ มูเรียล ยิงชนเสา ถ้ามันเป็นสกอร์ 3-3 มันจะเปิดโอกาสให้พวกเราทุ่มเททุกอย่างกดดันพวกเขา แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ว่าพวกเราไม่สามารถเล่นได้ตามที่สามารถทำได้ตลอด 90 นาที

"มีเรื่องให้เสียใจมากกว่านั้น เพราะว่าเราลงเล่นในเกมที่เรามีศักยภาพในการเอาชนะมากกว่า ฤดูกาลนี้นักเตะทำผลงานได้ดีหลายครั้ง แต่วันแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ ในตอนที่เราเพิ่มคุณภาพในการเล่นกับบอล นั่นคือตอนที่พวกเราสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง

"การที่ บียาร์เรอัล ทำประตูออกนำตั้งแต่ต้น พวกเขาลงไปตั้งรับลึกได้กว่าเดิมและเราเจอปัญหาในการเจาะ ตลอดครึ่งแรกออกมาไม่ดีเลย พวกเราจ่ายพลาดและขาดคุณภาพในทีมที่เคยมี

"พวกเราตกรอบด้วยการมีเรื่องที่เสียใจมากมาย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})