:::     :::

'เบนซ์'สะกิด'อันเช่'อยากเล่นดาร์บี้แมตช์ใจจะขาด

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะลงสนามช่วย เรอัล มาดริด ในเกมสำคัญดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด

มุนโดเดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เบนเซม่า ต้องการลงเล่นในฐานะตัวจริงเกมเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอาทิตย์นี้เป็นอย่างมาก แม้ในทางปฏิบัติมีความเป็นไปได้ไม่มากก็ตาม

เบนเซม่า มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด และไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ยิ่งไปกว่านั้นคือยังไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เลยจนถึงวันศุกร์

กองหน้าที่เตรียมฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปีวันที่ 19 ธันวาคม หรืออาทิตย์หน้า ทำได้เพียงแยกซ้อมเรียกความฟิตตามลำพัง ในทางปฏิบัติเป็นเรื่องยากที่จะผ่านการทดสอบความฟิตลงเล่นเกมวันอาทิตย์ แต่เจ้าตัวได้แจ้งกับเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ และสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนแล้วว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตาม แม้ เบนเซม่า มีความปรารถนามากแค่ไหนที่จะลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด แต่ อันเชล็อตติ อาจไม่เสี่ยงใช้งาน เพราะปัญหาเล็กอาจลุกลามกลายเป็นอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลกระทบกระเทือนต่อการลุ้นแชมป์หลายรายการในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด