:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมส่งตัวแทนคุยริเวอร์เพลทเรื่องอัลวาเรซ

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าวัย 21 ปีของ ริเวอร์ เพลท กลายเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆในการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ของ บาร์เซโลน่า

'ทีเอ็นที สปอร์ตส์' สื่ออาร์เจนตินารายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมส่งตัวแทนสโมสรเดินทางไปเจรจากับ ริเวอร์ เพลท เกี่ยวกับการดึง ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าวัย 21 ปีมาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกทีมชาติสเปนของ แมนฯซิตี้ มาตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ามีปัญหาทางการเงิน ขณะเดียวกันทีมเรือใบยังตั้งค่าตัวอดีตปีก บาเลนเซีย ไว้ไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร ซึ่งเกินกำลังของทีมยักษ์กาตาลุนย่าจึงต้องมองหาทางเลือกอื่นที่มีสนนราคาถูกกว่า

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ ซึ่งมีคอร์สฉีกสัญญาราว 20-25 ล้านยูโร โดย 'ทีเอ็นที สปอร์ตส์' เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าจะส่งตัวแทนเดินทางมาเริ่มต้นเจรจากับ ริเวอร์ เพลท ในวันจันทร์นี้ 

อัลวาเรซ วัย 21 ปี เป็นเด็กปั้นของ ริเวอร์ เพลท ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2018 เขาสร้างชื่อให้ตนเองจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรยุโรปและเจ้าตัวไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ เขาสามารถเล่นในบทบาทนักเตะหมายเลข 9 หรือแนวรุกริมเส้น โดยทำ 17 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 30 เกมในซีซั่นนี้ อีกทั้งยังมีคอร์สฉีกสัญญาที่บาร์ซ่าสามารถจ่ายเพื่อดึงมาร่วมทีมได้อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด