:::     :::

พีเอสวี,เบซิคตัสพร้อมรับดูแล'ลุค'ต่อจากบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เตรียมโละทิ้ง ลุค เดอ ย็อง ในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยมีข่าวว่าทั้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กับ เบซิคตัส พร้อมรับช่วงเลี้ยงดูกองหน้าวัย 31 ปีต่อไป

บาร์เซโลน่า เตรียมปล่อยตัว ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ เซบีย่า ไม่ต้องการดึงดาวยิงวัย 31 ปีกลับสโมสร แต่ยังมีทั้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของ เนเธอร์แลนด์ส และ เบซิคตัส ของ ตุรกี เตรียมรับช่วงดูแลนักเตะต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าสร้างความประหลาดใจด้วยการดึง เดอ ย็อง มาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตามความประสงค์ของ โรนัลด์ คูมัน ที่ต้องการดึงเป็นตัวแทนของ อองตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในวันเดียวกัน

ทว่าตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา เดอ ย็อง พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเสริมทัพที่ผิดพลาดและถูกมองข้ามจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของบาร์ซ่า นับจนถึงตอนนี้กองหน้าวัย 31 ปีลงเล่นเพียง 10 เกม โดยส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองและทำแค่ประตูเดียวเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการยกเลิกสัญญายืมตัวและส่งนักเตะคืน เซบีย่า ทว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไม่มีแผนดึง เดอ ย็อง กลับไปใช้งาน ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงต้องมองหาสโมสรใหม่รับช่วงดูแลนักเตะต่อไป ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องยากนักเนื่องจากกองหน้าวัย 31 ปียังได้รับความสนใจจากทีมเก่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รวมถึง เบซิคตัส ทีมดังตุรกีที่เคยพยายามดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด