:::     :::

สิงห์เฮทดเจ็บเชือดลีดส์ลิ้นห้อย3-2

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี รอดตัวเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 จากจุดโทษ ทำให้พวกเขากลับมาเก็บชัยได้สำเร็จอีกครั้ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 3 - ลีดส์ ยูไนเต็ด 2

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เริ่มเกมมาได้ไม่นาน เชลซี มีโอกาสติดๆ กัน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้โหม่งไม่ตรงกรอบ ส่วนอีกครั้งก็ เมสัน เมาท์ ยิงด้วยซ้ายติดเซฟ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์

ลีดส์ มาสู้ได้แบบไม่กลัวเลย ช่วง 20 นาทีแรกมีโอกาสนำเหมือนกันจากทั้ง ราฟินญ่า และ จูเนียร์ ฟีร์โป แต่ก็ทั้งติดเซฟ เอดูอาร์ เมนดี้ และก็ทำออกไปเอง

กระทั่ง นาทีที่ 28 ลีดส์ มาได้จุดโทษ เมื่อ มาร์กอส อลอนโซ่ ไปฟาวล์ใส่ แดเนียล เจมส์ ก่อนที่ ราฟินญ่า จะสังหารเข้าไปไม่พลาดส่งทีมเยือนออกนำ 1-0

นาทีที่ 42 เชลซี ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ อลอนโซ่ แก้ตัวครอสบอลไปให้ เมสัน เมาท์ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษตุงตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 58 สิงห์บลูส์ มาได้จุดโทษคืนบ้าง ราฟินญ่า ไปฟาวล์ใส่ รือดิเกอร์ ก่อนที่ จอร์จินโญ่ จะสังหารเข้าประตูไปให้ เชลซี แซงนำ 2-1

เกมเหมือนจะง่ายสำหรับ เชลซี แต่นาทีที่ 83 กลับเป็น ลีดส์ ที่มาตามตีเสมอ 2-2 เมื่อ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ เปิดไปให้ โจ เกลฮาร์ดท์ กองหน้าดาวรุ่งยิงระยะเผาขนตุงตาข่าย

เกมทำท่าจะจบลงอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 สิงห์บลูส์ มาได้จุดโทษ รือดิเกอร์ ไปโดน มาเตอุส คลิช ทำฟาวล์ และเป็น จอร์จินโญ่ คนเดิมที่สังหารเข้าไปไม่พลาด จบเกม เชลซี เฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส ชีค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ - ทิโม แวร์เนอร์

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - สจ๊วร์ต ดัลลาส, ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, จูเนียร์ ฟีร์โป - เจมี่ แช็คเคลตัน, อดัม ฟอร์ชอว์, แจ็ค แฮร์ริสัน - ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, ราฟินญ่า - แดเนียล เจมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด