:::     :::

สเตลี่ย์เผยอัลเลนพลาดเกมรับมือไจแอนท์สวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน ปีกนอกเบอร์หนึ่งของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ หลังปีกวัย 29 ปียังไม่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19'

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่า คีแนน อัลเลน จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 29 ปียังไม่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' แต่ปีกนอก ไมค์ วิลเลียมส์ และคอร์เนอร์แบ็ก คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ยังมีโอกาสลงเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สเตลี่ย์ เปิดเผยกับ เคย์ล่า เบอร์ตัน ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ว่า อัลเลน ซึ่งถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังมีผลทดสอบเป็นบวกตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา และปีกนอกวัย 29 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมรับ ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า จอช พาลเมอร์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 จะได้โอกาสออกสตาร์ทแทน อัลเลน หลังรับบอล 15 จากการตกเป็นเป้า 21 ครั้ง ระยะ 168 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ 


อย่างไรก็ตามทั้ง วิลเลียมส์ ปีกนอก และ แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวกยังมีโอกาสลงเล่นเกมรับทีมยักษ์น้ำเงิน หากทั้งคู่มีผลทดสอบเป็นลบแบบต่อเนื่อง โดยเฉพาะ วิลเลียมส์ ที่น่าจะกลับมาพร้อมลงซ้อมในวันเสาร์ 

ปัจจุบัน ชาร์จเจอร์ส สถิติ 7-5 ยังไล่หลังผู้นำดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (8-4) แต่ทั้ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งสถิติ 6-6 เท่ากันยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด