:::     :::

ราชประชาดึงศตวรรษแข้งดาวรุ่งบีจีเสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" คว้า ศตวรรษ ลีลา แข้งเยาวชนทีมชาติเสริมแดนกลาง

สโมสรราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 ประกาศคว้าตัว ศตวรรษ ลีลา กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี จาก บีจีพียู อะคาเดมี่ และทีมชาติไทยชุดเยาวชน เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันเลกที่สองที่จะกลับมาลงสนามในช่วงเดือน มกราคม 2565 
โดย ศตวรรษ ลีลา กล่าวถึงการเล่นลีกอาชีพครั้งแรกกับทัพ "ตราชฎา" ว่า "ผมรู้สึกดีใจมากครับที่รู้ว่ามีชื่อเล่นลีกอาชีพครั้งเเรกในชีวิต เเละผมก็จะทำให้เต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม สโมสรราชประชาเป็นทีมที่เก่าแก่ ดังนั้นผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เริ่มต้นกับสโมสรแห่งนี้ แม้จะรู้สึกกดดันอยู่บ้างแต่ผมเองเคยมีโอกาสขึ้นไปซ้อมกับทีม เเละได้เจอพี่ ๆ ในทีมมาบ้างเเล้ว ซึ่งทุกคนก็ช่วยสอนผมในหลายเรื่อง ผมอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ"
สำหรับ ศตวรรษ ลีลา เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเคยพาทัพ "เดอะ แรบบิท" จูเนียร์ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หลายรายการในระดับเยาวชนไม่ว่าจะเป็น แชมป์ฟุตบอลรายการ KING POWER'S CUP 2018 รวมถึงยังได้รางวัลกองกลางยอดเยี่ยมของการแข่งขันรายการดังกล่าว, แชมป์ฟุตบอลรายการ ASEAN Dream Football Tournament 2019 และแชมป์ฟุตบอล BMA Tournament 2020 นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทยในระดับเยาวชนมาแล้วทุกชุดไล่ตั้งแต่รุ่นอายุ 14, 15, 16,17, 18 และ 19 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด