:::     :::

เอ็มบีดอวยไทบูลล์ยอดผู้เล่นป้องกันหลังปิดสวิตซ์เคอร์รี่

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมธีสส์ ไทบูลล์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตามป่วน สตีเฟ่น เคอร์รี่ ตลอดทั้งเกมจนการ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำรวมกันเพียง 18 คะแนนเท่านั้น

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กล่าวยกย่องผลงานของ แมธีสส์ ไทบูลล์ หลังการ์ดวัย 24 ปีเล่นเกมป้องกันอย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการหยุด สตีเฟ่น เคอร์รี่ มือปืนของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จนทำได้เพียง 18 คะแนนและส่องระยะ 3 แต้มลงแค่ 3 จาก 14 ครั้ง ในเกมที่ ซิกเซอร์ส คว้าชัยเหนือคู่แข่ง 102-93 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ไทบูลล์ ทำเพียง 6 คะแนนจากการลงเล่น 34 เกมเนื่องจากการ์ดวัย 24 ปีเน้นเกมป้องกันเป็นหลักโดยเฉพาะการตามประกบ เคอร์รี่ ซึ่งเกมป้องกันของ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ทำให้ วอร์ริเออร์ส ชู้ตรวมกันลงเพียง 34 จาก 85 ครั้ง คิดเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ และชู้ตระยะ 3 คะแนนลงรวมกัน 12 จาก 48 ครั้ง คิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น 

'มันวิเศษมาก' เอ็มบีด กล่าว 'ผมเคยพูดไปแล้ว นี่คือคนที่น่าจะเป็นผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดในลีก และผมคิดว่าเขามีโอกาสที่จะคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี'


ส่วนการ์ดวัย 24 ปีกล่าวหลังเกมว่าเขาเข้าใจถึงพลังงานพิเศษในสนามมีส่วนช่วย เคอร์รี่ ลุ้นทำลายสถิติตลอดกาลของ เรย์ อัลเลน แต่เขาแค่พยายามโฟกัสกับการทำงานของตนเองเท่านั้น

'เหมือนไม่มีความลับในการป้องกันคนแบบนั้น' ไทบูลล์ กล่าว 'คุณต้องเล่นให้หนัก คุณต้องเต็มใจที่จะทำคะแนน เขาจะสร้างเพลย์ที่น่าตื่นเต้นและคุณต้องสามารถเล่นผ่านสิ่งนั้นได้และเพียงแค่พยายามกดดันแบบสม่ำเสมอและไม่ปล่อยให้ความสำเร็จของเขาพาคุณไปอยู่บนรถไฟเหาะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด