:::     :::

เชอร์วู้ดมองรังนิกโชคดีได้งานคุมผี

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
2,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตกุนซือของ สเปอร์ส มองว่า ราล์ฟ รังนิก โชคดีที่ได้งานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีสโมสรไหนต้องการ

         นายใหญ่วัย 63 ปีเข้ารับงานคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้หลัง "ปีศาจแดง" ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง โดยคุมทีมชนะในลีก 2 เกมรวด รวมถึงเสมอในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในมุมมองของ เชอร์วู้ด ชี้ว่า รังนิก โชคดีที่ได้คุมทัพปีศาจแดง พร้อมอ้างว่าไม่มีทีมไหนที่ต้องการตั้งเทรนเนอร์ชาวเยอรมันเป็นกุนซือ

         "ผมคิดว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องผ่อนคลายสักหน่อย หากพวกเขาเล่นในแบบที่เขาอยากให้เล่นในการเจอกับทีมระดับท็อป คุณสามารถให้เครดิตกับเขาได้" เชอร์วู้ด กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "ผมคิดว่าเขามีสิทธิ์จะอยู่ในที่ที่เขาอยู่ แต่ผมคิดว่าเขาโชคดีที่ได้อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมคิดแบบนั้นจริงๆ, ไม่มีใครต้องการเขา ไม่มีการต่อสู้เพื่อชายคนนี้ พวกเขาคิดว่าเขาเป็นคนดีที่สุดสำหรับงานนี้"

         "ใช่ เขาคุยกับสื่อได้ดีมาก เขามีการจัดการที่ยอดเยี่ยม แต่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนของเขาและผมคิดว่ามันถูกต้องที่จะระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเคยเห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว ผู้จัดการทีมที่มีการพูดจาดี แต่การพูดคุยต้องทำในสนามและเราต้องการเห็นพัฒนาของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

         "พวกเขาทำได้ดีและผมพูดซ้ำแล้วซ้ำอีก ศิลปะของผู้จัดการทีมที่ดีคือการดึงสิ่งดีที่สุดจากคนที่คุณมีอยู่ในมือ ถ้าเขายังคงพูดถึงการเพรสซิ่งเกมสูง กุญแจสำคัญคือกองหลังที่สามารถป้องกันในสนามได้สูงแค่ไหน คุณมีเซนเตอร์ที่้ดวลแบบตัวต่อตัวได้หรือเปล่า?"

         "และมิดฟิลด์ของคุณจะขยับเข้าหากองหน้ามากขึ้นและทำให้มันง่ายยิ่งขึ้น จากนั้นแข้งวัย 36 ปีอย่าง โรนัลโด้ จะสามารถเชื่อมและบีบเกมได้ เมื่อ วาราน กลับมา มันจะช่วยเขาเพราะมีความเร็ว ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงต้องรอดูกันต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด