:::     :::

อันเดรียซโซลี่อารมณ์ดีหลังทีมชนะนาโปลี

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ นายใหญ่ของ เอ็มโปลี พูดติดตลกเกี่ยวกับ พาทริค คูโตรเน่ ที่พังประตูชัยให้บุกชนะ นาโปลี 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         เดอะ ทัสคานส์ บุกชนะถึง สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ทำให้ทีมไม่แพ้ใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกัน และเป็นการเก็บชัยชนะถึง 3 เกมด้วย ซึ่งทาง อันเดรียซโซลี่ ก็อารมณ์ดีถึงขั้นแซว คูโตรเน่ ที่ทำประโทนของเกมนี้

         "มันเป็นสิ่งที่เราพยายามกันมาเป็นเวลานาน ในที่สุดมันก็ได้ผล" อันเดรียซโซลี่ ยิ้มให้สัมภาษณ์กับทาง DAZN

         "ในสัปดาห์นี้ เราเห็นว่าเราสามารถชนะได้ด้วยความเสียสละและการมีส่วนร่วม ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นั่นเป็นสิ่งสำคัญ มันไม่เกี่ยวกับแท็คติกหรือเทคนิค"

         "ผมบอกพวกนักเตะว่ามันเป็นไปได้ บอกว่าเราสามารถทำได้ นักเตะช่วยเหลือกัน พวกเขารู้ว่าทุกคนมีความสำคัญ ไม่มีมีแค่ 11 คนที่ออกสตาร์ทเท่านั้น"

         "มันเป็นสิ่งที่จำเป็นเสมอกับการให้รางวัลกับนักเตะและทางเดียวที่จะทำเช่นนั้นคือให้พวกเขาเล่น แต่ถ้าคุณมีนักเตะที่ลงเล่นเป็นปกติ 15 คน คุณไม่มีทางไปถึงจุดนั้น"

         "ผมเปลี่ยนวิธีการของผมด้วย ผมเคยบอกผู้เล่นตัวจริงในวันก่อนเริ่มเกม ตอนนี้พวกเขารู้เรื่องนี้ที่โรงแรมก่อนถึงสนามกีฬา ผมเห็นว่าพวกเขารู้สึกว่าได้รับผลตอบแทน"

         "มันทำให้ผมพอใจที่ได้เห็นเด็กๆพัฒนาขึ้นและพยายามคว้าชัยในทุกๆเกม ผมชอบทำงานมากกว่าฉลอง แต่มันทำให้ผมพอใจที่ได้เห็นผู้เล่นของผมมีความสุข"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})