:::     :::

เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สอวยเฮอร์เบิร์ตทำสิ่งพิเศษ

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โชว์พลังแขนอันแข็งแกร่งด้วยการขว้างทำสกอร์ระยะ 59 หลาในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กล่าวยกย่อง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่ทำบางอย่างที่พิเศษโดยเฉพาะการขว้างให้ปีกนอก เจเล็น กายตัน ทำสกอร์ในช่วงท้ายครึ่งแรกให้ทีมสายฟ้านำ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 24-7 ก่อนเข้าป้ายด้วยสกอร์ 37-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'แอลเอ เดลี่ นิวส์' 

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 23 จาก 31 ครั้ง ระยะ 275 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 133.1 เพลย์สำคัญอยู่ในช่วงท้ายครึ่งแรก ขณะที่ ชาร์จเจอร์ส นำ ไจแอนท์ส 10 คะแนน ตอนเหลือเวลา 25 วินาที ก่อนควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะบอมบ์ยาวให้ กายตัน รับทำสกอร์ระยะ 59 หลาช่วย ชาร์จเจอร์ส ทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 24-7 


'เมื่อคุณเห็นบางสิ่งที่พิเศษ ปกติแล้วมันดูง่าย' สเตลี่ย์ กล่าวถึงการขว้างทำสกอร์ระยะ 59 หลาของ เฮอร์เบิร์ต กับ กิลเบิร์ต แมนซาโน่ ผู้สื่อข่าว แอลเอ เดลี่ นิวส์ 'นั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขาทำให้สิ่งที่ท้าทายจริงๆดูง่าย และนั่นเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าคุณกำลังพบเห็นบางอย่างที่หายาก' 

จากสถิติของ เน็กซ์ เจน สแตท ระบุว่าบอลจาก เฮอร์เบิร์ต เดินทางในอากาศระยะ 63.8 หลา ซึ่งนานสุดเป็นอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลนี้ นับเป็นครั้งที่ 10 ในอาชีพของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 23 ปีที่ขว้างบอลเดินทางในอากาศมากกว่า 55 หลา ซึ่งมากที่สุดในเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2020

เฮอร์เบิร์ต ลงเล่นอาชีพ 28 เกม ยังขว้างทำสกอร์จากระยะ 50 หลาขึ้นไปอีก 7 ครั้ง ซึ่ง สเตลี่ย์ กล่าวถึงผลงานดังกล่าวว่า 'สิ่งที่คุณเห็นเป็นสิ่งพิเศษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด