:::     :::

หมาป่าเปิดรังงับสเปเซีย2-0ขยับขึ้นที่6

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"หมาป่า" โรม่า ขยับอันดับขึ้นที่ 6 ของตารางเซเรีย อา ได้แล้วหลังเปิดบ้านเอาชนะ เวเนเซีย 2-0 ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โรม่า ได้ แทมมี่ อบราฮัม กับ ริค คาร์สดอร์ป พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วน สเปเซีย เอ็มมานูเอล กยาซี่ และ เรย์ มาไนจ์ เป็นความหวัง

เริ่มเกมมา 6 นาที โรม่า ออกนำก่อน 1-0 จากเตะมุมที่ จอร์แดน แวร์ตูต์ เปิดให้ แทมมี่ อบราฮัม โหม่งจังหวะแรกก่อนมี คริส สมอลลิ่ง ขวิดต่ออีกทีส่งบอลตุงตาข่าย

นาที 17 ทีมเยือนต้องเปลี่ยนตัวเมื่อ ยาโคโป ซาล่า กองกลางตัวหลักบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ยาคุ๊บ คีเวียร์ ลงเล่นแทน

ช่วงทดเจ็บ เจ้าถิ่นเกือบนำเพิ่มจากจังหวะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน จ่ายให้ แทมมี่ อบราฮัม ซัดจ่อๆ แต่ว่าชนคาน ทำให้จบครึ่งแรก โรม่า นำ 1-0

ครึ่งหลัง หมาป่า หนีเป็น 2-0 ในนาที 56 จอร์แดน แวร์ตูต์ เปิดเตะมุมให้  โรเจอร์ อีบันเญซ ลอยตัวโขกระยะ 6 หลาตุงตาข่าย

ไม่กี่อึดใจถัมา สเปเซีย ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก เรย์ มาไนจ์ ที่เก็บตกหลัง ซิโมเน่ บาสโตนี่ ยิงไกลติดบล็อก สมอลลิ่ง มาเข้าทาง อย่างไรก็ตามจังหวะซ้ำของ มาไนจ์ ก็ล้ำหน้าแล้ว

ท้ายเกมนาที 81 สเปเซีย น่าจะตีไข่แตกได้สุดๆ จากจังหวะที่ ซิโมเน่ บาสโตนี่ เปิดบอลโด่งจากฝั่งซ้ายไปให้ คัลวิน อาเมียน โหม่งเน้นๆ ทว่าบังคับบอลหลุดกรอบน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บ โรม่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกลูกจากดาวรุ่ง เฟลิกซ์ กียาน ทว่าถูกจับแฮนด์บอล แถมยังทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไปอีก จากนั้นจบ 90 นาที เอาชนะ สเปเซีย 2-0 พร้อมขยับขึ้นที่ 6 ของตารางด้วยการมี 28 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด