:::     :::

บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเดสต์30ล้านยูโร

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กวัย 21 ปีอาจไม่ได้ไปต่อกับ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เอล นาซิโอนาล' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดสต์ ต้องดิ้นรนเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 21 ล้านยูโร โดยเฉพาะการเล่นเกมป้องกันที่ยังไม่สามารถสร้างผลกระทบอย่างที่สโมสรคาดหวัง 

ตามรายงานระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ และสตาฟฟ์ยังไม่เชื่อมั่นในตัวแบ็กชาวอเมริกันและทำให้เทรนเนอร์วัย 41 ปีต้องจัดการฝึกซ้อมด้านแท็คติกเป็นกรณีพิเศษให้แบ็กวัย 21 ปี หลังนักเตะแสดงให้เห็นการขาดความกระตือรือร้นในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่พวกเขาเป็นฝ่ายปราชัย 0-3 ก่อนตกรอบแบบน่าผิดหวัง

จากปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้ บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาปล่อย เดสต์ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากได้รับข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโร หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังต้องการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวา ทว่าทีมหมาป่าอาจทำได้แค่การยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรหลังจบฤดูกาลเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})