:::     :::

ไฮน์เกสเชื่อราชันสยบเปแอสเชได้

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮน์เกส กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่า เรอัล มาดริด จะกำชัยเหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ได้สำเร็จ

ราชันชุดขาวกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่จากผลงานในลีกที่แทบไม่ต้องหวังลุ้นแชมป์แล้ว โดยเป้าหมายของทีมน่าจะอยู่ในการป้องกันแชมป์ยุโรปมากกว่า
"มาดริดผลงานในลีกไม่ดีในช่วงเวลานี้ ในความเห็นผม ถือเป็นเรื่องปกติโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเพิ่งได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกสองสมัยและแชมป์ลีกอีก" ไฮน์เกส ซึ่งเคยพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 1998 กล่าว
"นอกจากนี้ เรอัล เพิ่งปล่อยตัวสามนักเตะเก่งของทีมออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, เปเป้ และ ฮาเมส โรดริเกซ บางทีอาจจะเพื่อการเซฟรายจ่ายของสโมสร"
"พวกเขาไม่ได้ซื้อนักเตะบิ๊กเนมแต่ใช้ผู้เล่นดาวรุ่งแทน การร่วมกันระหว่างนักเตะตัวเก๋าและนักเตะอายุน้อย นักเตะมากประสบการณ์และนักเตะที่กระหาย ถือเป็นส่วนผสมที่ไม่เลว"
"คุณไม่อาจกาชื่อพวกเขาทิ้งจากแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่าเยอะ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะได้สำเร็จ"
"พวกเขาคือยอดทีมยามเล่นในบอลยุโรป สมัยที่เราได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 1998 เราจบอันดับ 4 ในลีก ผมรู้เพราะนี่คือประสบการณ์ตรง มาดริด เป็นทีมที่ไม่สามารถมองข้ามได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด