:::     :::

ผอ.'ฟิออ'เผยวางข้อเสนอเดิมรอวลาโฮวิชเปลี่ยนใจ

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ บาโรเน่ ผู้อำนวยการสโมสร ฟิออเรนตินา ยืนยันข้อเสนอที่ยื่นให้ ดูซาน วลาโฮวิช จะยังวางไว้บนโต๊ะ ด้วยรายละเอียดทุกอย่างที่ยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

ฟิออเรนตินา ยอมรับการสูญเสีย วลาโฮวิช ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจาก ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสรยอมรับก่อนหน้านี้ว่าศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงแค่ปี 2023 เท่านั้น

รายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่ คาดว่า ฟิออเรนตินา เสนอค่าเหนื่อยให้ที่ตัวเลข 4 ล้านยูโรต่อปี มากกว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันที่รับอยู่เพียง 800,000 ยูโรต่อปี ตัวเลขเดิมจากสัญญาฉบับแรกที่เซ็นตั้งแต่ตอนย้ายมาจาก ปาร์ติซาน เมื่อสามปีก่อน
และแม้ดาวยิงวัย 21 ปี ที่ซัลโวไป 32 ประตูจาก 41 เกมในปี 2021 มากที่สุดเป็นอันดับสองในบรรดา 5 ลีกใหญ่ยุโรป ปฏิเสธข้อเสนอของต้นสังกัด ลา วิโอล่า แต่ บาโรเน่ ในฐานะผู้อำนวยการสโมสร ยืนยันทุกอย่างจะยังวางเอาไว้ที่เดิม รอการเปลี่ยนใจจากนักเตะ
"เราเสนอค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ฟิออเรนตินา ให้กับ ดูซาน เรายื่นข้อเสนอเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง และทั้งตัวเขาและเอเยนต์ก็ทำให้เราเข้าใจว่าพวกเขาไม่ยอมรับข้อเสนอ ข้อเสนอจะยังวางอยู่บนโต๊ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่เราก็ไม่อาจล่วงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต" บาโรเน่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด