:::     :::

อาร์เตต้าซูฮกแข้งปืนผลงานสุดแจ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลออกปากยกย่องผลงานลูกทีมที่ทำได้ในนัดที่ผ่านมา เพราะเป็นงานไม่ง่ายที่ต้องเจอกับทีมแกร่งอย่าง เวสต์แฮม

ปืนใหญ่ เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ที่เหลือ 10 ไปได้ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นไปรั้งที่ 4 เก็บได้ 29 คะแนนจากการลงสนาม 17 เกม

"พอใจกับผลงานจริงๆ คุณภาพ พลังงาน แพสชั่น และแฟนบอล" กุนซือชาวสเปนเผยกับ บีที สปอร์ต

"พวกเรามีบางช่วงที่ดีจริงๆ มันป็นทีมที่ยากจะต่อกรด้วย พวกเขามีวิธีการที่หลากหลายและมีการคุกคามในหลายๆ ทาง ผมคิดว่าพวกเราคุมพวกเขาได้ดีมากซึ่งต้องยกเครดิตให้เด็กๆ 

"มันเป็นประตูแรกที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่ กาเบรียล (มาร์ติเนลลี่) สามารถทำได้ เขาคุกคามฝ่ายตรงข้ามเสมอและความเร็วนั้นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขาในการฉวยความได้เปรียบ ประตูที่สองก็มาจากการสวนกลับที่ดี มันน่าเสียดายที่พลาดจุดโทษในจังหวะนั้นเพราะมันอาจจะทำให้เรามีเวลาผ่อนคลายมากกว่านี้ เพราะคุณไม่สามารถต้านทีมทีมนี้ได้ พวกเขาสามารถทำประตูในจังหวะใดก็ได้

"มันเป็นเกมใหญ่สำหรับพวกเราซึ่งชัดเจนว่าพวกเรามีศักยภาพในการแซงหน้าและขึ้นไปรั้งที่ 4 มันเป็นการบอกกล่าว พวกเราทำผลงานในรังได้แข็งแกร่งดังนั้นเราต้องทำผลงานในการดวลกับทีมที่ดี และผมคิดว่าเราทำแบบนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด