:::     :::

คีโอว์นปลื้มฟอร์มปืนเชื่อเจ๋งพอยืนระยะเอาที่4

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เชื่อลึกๆว่า อาร์เซน่อล จะสามารถจบฤดูกาลด้วยการคว้าสี่อันดับแรกพร้อมตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเมื่อดูจากคุณภาพขุมกำลังผสานศรัทธาในตัวเอง

ปืนใหญ่เพิ่งเอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 วานนี้ นับเป็นการเก็บชัยหนที่ 9 จากการลงสนาม 14 เกมลีกหลังสุด จนสามารถแซงหน้าขุนค้อนเป็นอันดับสี่ตาราง ผิดกับสามแมตช์เดย์แรกซีซั่นแพ้รวดเป้าสะอาดหล่นไกลถึงรองบ๊วย 

พัฒนาการทางผลงานและสภาพจิตใจในห้องแต่งตัวนี่เองที่ทำให้ศิษย์เก่ากันเนอร์สอย่าง คีโอว์น เชื่อว่าเด็กๆกลุ่มนี้จะสามารถคืนความสุขแก่สาวกในบั้นปลาย 

ผมคิดว่านี่คือช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านไปกับเฮดโค้ชคนหนุ่ม มิเกล อาร์เตต้า, ผู้อำนวยการฟุตบอลอายุน้อย เอดู กาสปาร์, บูคาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ ก็เป็นสองผู้เล่นที่โดดเด้งอดีตกัปตัน อาร์เซน่อล แสดงความเห็น 


พวกเขาเพียงต้องยิงประตูให้มากขึ้นกว่านี้ ช่วงที่ผ่านมาอาจล้มลุกคลุกคลานแต่ตอนนี้เข้ามาอยู่สี่อันดับแรกแล้ว ดังนั้นจากนี้ทำไมจะรักษามันไว้ไม่ได้?” 

จุดนั้นส่วนตัวสัมผัสได้ถึงคุณภาพทีม, สัมผัสได้ถึงความเชื่อ ผมอยากเห็น สมิธ โรว์ กลับลงมาเป็นตัวจริงอีกครั้งเพราะทุกครั้งที่รับโอกาสก็ปล่อยของตลอด”  

มันสำคัญว่าเราต้องไม่เหลิงเพราะนี่แค่ชัยชนะอีก 1 เกม นัดต่อไปเจอ ลีดส์ แล้ว อาร์เซน่อล ก็จำเป็นต้องคว้าผลงานที่ดีเช่นกัน ใครๆก็เริ่มเห็นคุณภาพในทีมนี้ พวกเขากำลังก่อร่างสร้างตัว ทีมกำลังมีเอกภาพก็จำเป็นต้องต่อยอดจากจุดนั้น” 

ทีมมีแผนงานเกี่ยวกับ 3 กองหน้าให้ต่อยอดแล้วก็ดำเนินมันต่อไป อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ คืนวานเล่นดีเลย, ความเป็นมืออาชีพสูงมากต่อให้เพื่อนซี้ของเขา (โอบาเมย็อง) โดนดร็อปก็ตาม” 

สามเกมต่อไปของ อาร์เซน่อล ไม่มีทีม 6 อันดับแรกเลยได้แก่ ลีดส์, นอริช และ วูล์ฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด