:::     :::

บาร์ซ่าดึงหมอปรูน่ากลับมาร่วมงานอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อกเตอร์ รีการ์ด ปรูน่า จะกลับมาทำงานฐานะแพทย์ประจำทีมของ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงกับ ชาร์จาห์ เอฟซี สโมสรของยูเออี

ชาร์จาห์ เอฟซี ของ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าสโมสรทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ปล่อยคุณหมอ รีการ์โด้ ปรูน่า เดินทางกลับประเทศสเปนไปทำงานฐานะแพทย์ประจำทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง 

นับตั้งแต่การมาถึงของ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งปรับโครงสร้างใหม่หลายอย่างและหนึ่งในนั้นคือการจัดการทางการแพทย์ หลังทีมอาซูลกราน่าประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเกิดขึ้นมากมายทั้ง อันซู ฟาตี, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา, เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ มาร์ติน เบรธเวต รวมถึงสภาพความฟิตของ เมมฟิส เดอปาย กับ อุสมาน เดมเบเล่ ก่อน บาร์เซโลน่า จะประสบความสำเร็จในการดึง ปรูน่า กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลัง ชาบี เคยกล่าวไว้ว่า ปรูน่า เป็นหมอดีที่สุดของสโมสร


'ภายในกรอบความสัมพันธ์ที่ผูกพันทั้งสองสโมสร' 

'บริษัทฟุตบอล ชาร์จาห์ ตกลงทำตามคำร้องขอของ บาร์เซโลน่า สโมสรสเปน และยุติสัญญากับด็อกเตอร์ รีการ์โด้ ปรูน่า เพื่อกลับไปยังสโมสรเก่าของเขา โดยมีเงื่อนไขว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งแพทย์คนใหม่ของทีมในไม่ช้า' แถลงการณ์ของ ชาร์จาห์ เอฟซี ระบุ

ปรูน่า จะกลับมาทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ หลังเคยทำงานกับทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่ปี 1996 จนถึงเดือนกันยายนปี 2020 ก่อนจะย้ายไปทำงานช่วงสั้นๆกับ เอฟซี อันดอร์ร่า และ ชาร์จาห์ เอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด