:::     :::

มาดริดยกระดับมาตรการป้องกันโควิดหวั่นเจอติดเชื้อเพิ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังหวาดกลัวการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในสโมสร หลังจากมีสองนักเตะติดเชื้อไปแล้วสองคนคือ มาร์เชโล่ กับ ลูก้า โมดริช

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องเพิ่มมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่เข้มข้นและรัดกุมมากขึ้น เพราะหวั่นเกรงว่าอาจมีนักเตะที่มีผลตรวจเป็นบวกเพิ่มเติม นอกเหนือจาก มาร์เชโล่ กับ โมดริช

รายงานข่าวระบุว่า บัลเดเบบาส ศูนย์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ได้ใช้มาตรการป้องกันโควิด-19 เพิ่มขึ้น หลังจากทราบผลตรวจของ มาร์เชโล่ กับ โมดริช ที่ออกมาเป็นบวกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมถึง โตมัส เออร์เตล นักบาสเก็ตบอล และ ปาโบล ลาโซ่ โค้ชทีมยัดห่วงของสโมสร ทำให้มีความหวาดกลัวว่าอาจมีผู้ติดเชื้อมากกว่านี้ภายในอาคาร
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ได้นำมาตรการป้องกันโควิด-19 บางอย่างกลับมาใช้อีกครั้งเหมือนตอนที่เริ่มต้นการระบาดครั้งใหญ่ อาทิ การจำกัดบุคคลภายนอกในการติดต่อกับบุคลากรภายใน หรือการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนแบบเสมือนจริง เป็นต้น
เวลานี้ เรอัล มาดริด จะทำการตรวจนักเตะทุกคนใหม่อีกรอบ เพื่อทำให้แน่ใจว่าไม่มีใครมีผลตรวจเป็นบวกเพิ่มเติมต่อจาก มาร์เชโล่ กับ โมดริช
คาดการณ์ว่า มาร์เชโล่ กับ โมดริช จะพลาดลงเล่นในสองเกมถัดไปที่พบกับ กาดีซ และ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 19 และ 22 ธันวาคม ตามลำดับ ซึ่งเป็นสองเกมสุดท้ายของปี 2021 ก่อนหยุดพัก 10 วัน และกลับมาลงเล่นเกมเจอ เคตาเฟ่ วันที่ 2 มกราคม ซึ่งคาดว่าทั้งสองคนน่าจะกลับคืนทีมได้แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})