:::     :::

มาดริดอ่วมนักเตะเจอโควิดเพิ่มรวม14จาก25คน

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ภายในสโมสร เมื่อนักเตะเกินกว่าครึ่งทีมมีผลตรวจติดเชื้อเมื่อวันพฤหัสบดี

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ยืนยันการพบนักเตะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกสองรายคือ มาร์เชโล่ กับ ลูก้า โมดริช และมีการหวั่นเกรงว่าอาจจะมีเพิ่มเติมอีกจากการตรวจครั้งถัดไป

ล่าสุด กาเดน่า โกเป สื่อสเปน รายงานว่า ผลการตรวจของ เรอัล มาดริด พบนักเตะเกินกว่าครึ่งทีมมีผลตรวจเป็นบวก หรือติดเชื้อโควิด-19 โดยมีนักเตะ 14 จาก 25 คนที่พบเชื้อ นอกจาก มาร์เชโล่ กับ โมดริช แล้ว ก็มี คาริม เบนเซม่า, โทนี่ โครส, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, กาเซมีโร่, เอแดน อาซาร์, ลูก้า โยวิช, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เฟเด้ วัลเวร์เด้, อันเดร ลูนิน, เฆซุส บาเยโฆ, มาเรียโน่ ดิอาซ
ด้วยเหตุนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน จึงเหลือนักเตะที่ไม่ติดโควิด-19 เพียง 11 คนมี ตีโบต์ กูร์กตัวส์, ดานี่ การ์บาฆาล, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ลูกัส บาซเกซ, ดานี่ เซบายอส, อีสโก้, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, มาร์โก อาเซนซีโอ, แกเร็ธ เบล, วินิซิอุส และ โรดรีโก้
สำหรับในราย อีสโก้ ต้องถอนตัวจากการซ้อมเพราะมีอาการไข้ขึ้น ก่อนได้รับการยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้แค่พักฟื้นร่างกายเท่านั้น ไม่ต้องกักตัวแต่อย่างใด
ทั้งนี้ ยังคงต้องรอแถลงการณ์ยืนยันจาก เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ เหมือนสองรายแรก มาร์เชโล่ กับ โมดริช ที่ประกาศออกมาเมื่อวันพุธ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})