:::     :::

คิเอลลินี่เดิมพันแขวนสตั๊ดหากอัซซูรี่ปิ๋วเวิลด์คัพอีกหน

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ ยูเวนตุส อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเลย หากทีมชาติอิตาลีไม่สามารถคว้าตั๋วลุยฟุตบอลโลก 2022 ปลายปีหน้า

คิเอลลินี่ ต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปอีกสองปี ยืดสัญญาไปจบในช่วงกลางปี 2023 หรือราวๆ 6 เดือนหลังจากฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในฤดูหนาว หรือช่วงปลายปี

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า คิเอลลินี่ ที่ปัจจุบันอายุ 37 ปี ยังคงปรารถนาที่จะรับใช้ทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลกหนหน้า แม้ถึงตอนนั้นตัวเองจะอายุครบ 38 ปีแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตาม หาก อัซซูรี่ ไม่ผ่านรอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส อาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพทันที

หมายความว่า หาก อิตาลี ล้มเหลวในเกมเพลย์ออฟเดือนมีนาคมปีหน้า คิเอลลินี่ จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ และยกเลิกสัญญาอีกหนึ่งปีที่เหลือกับ ยูเวนตุส ซึ่งต้นสังกัดไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ อยู่แล้ว

ทั้งนี้ อิตาลี ควรตีตั๋วรอบสุดท้ายได้แบบสบายๆ ไปแล้ว หาก จอร์จินโญ่ ไม่ยิงจุดโทษพลาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมที่ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในเกมรองสุดท้าย ส่งผลให้ต้องมากดดันในเกมสุดท้ายที่ทำได้แค่บุกเสมอ ไอร์แลนด์เหนือ 0-0 ทำให้ต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟ ซึ่ง อัซซูรี่ อยู่ในสายซี ต้องเจอกับ นอร์ธ มาเซโดเนีย ในรอบรองฯ และรอบชิงฯ เจอผู้ชนะระหว่าง โปรตุเกส กับ ตุรกี ในช่วงปลายเดือนมีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด