:::     :::

เพรสค็อตต์ยันฟอร์มไม่ตกแค่ต่ำกว่ามาตรฐาน

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าเขาเล่นได้ต่ำกว่าระดับมาตรฐานที่คาดหวังหลังทำผลงานตลอด 4 เกมล่าสุดไม่ดีนัก

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่าเขาไม่ได้ฟอร์มตก แต่จอมทัพวัย 27 ปียอมรับว่าเขาเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่เคยทำได้เท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ มีเกมแย่สุดของฤดูกาลและอาจเป็นเกมแย่สุดในอาชีพของเขาในเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 27-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังขว้างคอมพลีตเพียง 56.4 เปอร์เซ้นต์จากความพยายาม 39 ครั้ง ระยะ 211 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่เสียถึง 2 อินเตอร์เซปน์ ก่อน เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ จะยอมรับว่าเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะตำหนิควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีว่าฟอร์มตก แม้ว่าเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะไม่เห็นด้วยก็ตาม ซึ่งตรงกับความคิดของ เพรสค็อตต์ เช่นกัน

'ผมรู้ว่าผมไม่ได้เล่นบอลดีที่สุดของผม ไม่ได้เล่นเลย ตัดสินใจแย่ๆบางอย่างเหมือนที่คุณพูด' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นการฟอร์มตก แต่ผมไม่ได้เล่นตามมาตรฐานหรือความคาดหวังของผมแน่นอน'


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังยืนยันว่าเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้วหลังบาดเจ็บน่องก่อนหน้านี้ 'ผมแข็งแรงสมบูรณ์ สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์' เพรสค็อตต์ ยืนยัน 'ขอบคุณ, ขอบคุณนะครับ'

เพรสค็อตต์ ตั้งมาตรฐานสูงไว้ในช่วง 2 เดือนแรกของฤดูกาล ตลอด 8 เกม เขาขว้าง 20 ทัชดาวน์และเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์ ขว้างคอมพลีต 70.2 เปอร์เซ็นต์, ขว้างเฉลี่ยเกมละ 292.6 หลาและขว้างเฉลี่ย 8.1 หลาต่อครั้ง พร้อมนำ ดัลลาส สถิติ 6-2

แต่ช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพรสค็อตต์ ทำผลงานตกลงไปชัดเจน ขว้างทำ 4 ทัชดาวน์, เสีย 5 อินเตอร์เซปน์, ขว้างคอมพลีต 63.9 เปอร์เซ็นต์, ขว้างเฉลี่ย 260 หลาต่อเกม และขว้างเฉลี่ย 6.1 หลาต่อครั้ง คาวบอยส์ สถิติ 2-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด