:::     :::

'โอบา'ถูกห้ามซ้อมชุดใหญ่ปืนถึงสิ้นปี

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ทำท่าจะหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล จริงๆ เสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และจะไม่ได้อยู่ในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไปจนถึงสิ้นปี 2021

อนาคตของกองหน้ารายนี้ในถิ่นเอมิเรตส์ ดูจะมืดมนมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวละเมิดวินัย หลังกลับจากการเดินทางไปยังฝรั่งเศสเมื่อหาแม่ที่ป่วยช้ากว่ากำหนด

เดลี่ เมล รายงานว่าดาวเตะวัย 32 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการซ้อมของทีมชุดใหญ่ที่ลอนดอน โคลนี่ย์ ในสัปดาห์นี้ ซึ่งนั่นสร้างความสงสัยถึงอนาคตของเขาเป็นอย่างมาก

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่า โอบาเมย็อง จะไม่ได้รับการพิจารณาเป็นตัวเลือกสำหรับเกมกับ ลีดส์ ในสุดสัปดาห์นี้ และเป็นที่เข้าใจว่าการไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของเขาจะเป็นต่อไปจนกว่านักเตะจะเดินทางไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงสิ้นเดือน

แหล่งข่าวยืนยันว่า โอบาเมย็อง ไม่ได้ถูกรวมอยู่ในทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์นี้ไม่ได้เกิดจากการสไตร์ก แต่เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทุกฝ่าย

อันที่จริง โอบาเมย็อง กระตือรือร้นเป็นพิเศษที่จะรักษาความฟิตให้มากที่สุดก่อนไปรับใช้ทีมชาติกาบอง และไม่ได้ปฏิเสธการฝึกซ้อม แต่การไม่มีส่วนร่วมของเขาในทีมชุดใหญ่ก็ทำให้เกิดคำถามตามมาว่าในอนาคตจะยังมีที่ว่างสำหรับเจ้าตัวในทีมของ อาร์เตต้า หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด