:::     :::

แรมส์ส่ง9ผู้เล่นรวมถึงมิลเลอร์เพิ่มเข้าบัญชีโควิด

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีเป็น 1 ใน 21 ผู้เล่น แอลเอ แรมส์ ที่อยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 ก่อนหน้าเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้

แอลเอ แรมส์ ส่งผู้เล่นอีก 9 คนเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ซึ่งรวมถึง วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา นั่นทำให้ทีมของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ มีผู้เล่นอยู่ในบัญชีดังกล่าวมากถึง 21 คนแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แรมส์ ประกาศเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่งผู้เล่นเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เพิ่มเติมอีก 9 คน ทั้ง มิลเลอร์, ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เทรเมย์น แอนชรัม, เซฟตี้ อองตวน บรู้กส์ จูเนียร์, การ์ด บ็อบบี้ เอฟแว่น, เซฟตี้ เจ็ค เกอร์แวส, ไลน์แบ็กเกอร์ โอโบ โอโครองค์โว่, คอร์เนอร์แบ็ก คารีม ออร์, ไลน์แบ็กเกอร์ ทรอย รีเดอร์ และ ไลน์แบ็กเกอร์ คริสเตียน โรซบูม นั่นเท่ากับว่า แรมส์ มีผู้เล่นถึง 21 คนอยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19


ก่อนหน้านี้ แรมส์ ส่งผู้เล่นดาวดังอย่าง คอร์เนอร์แบ็ก เจเล็น แรมซี่ย์, ปีกนอก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์, เซฟตี้ จอร์แดน ฟูลเลอร์, รันนิ่งแบ็ก ดาร์เรล เฮนเดอร์สัน และ จัสติน ฮอลลิ่นส์ เข้าบัญชีโควิด ก่อนมีการประกาศปรับปรุงโปรโตคอลที่มีความเข้มข้นมากขึ้น 

ตามรายงานระบุว่าผู้เล่นที่ได้รับวัคซีนครบถ้วนแล้วจะได้รับอนุญาตให้กลับมาหลังการกักตัว 1 วันหลังมีผลทดสอบเป็นบวก หากพวกเขาทดสอบมีผลเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมงและไม่มีการแสดงอาการ ดังนั้นสถานะของผู้เล่นแต่ละคนในเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้จึงขึ้นอยู่กับสถานะการฉีดวัคซีนและการทดสอบที่กำลังจะเกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด