:::     :::

หงส์อวยกันเอง!ชี้ซาลาห์ต้อง200ล้านป.

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
2,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล บ๊าบบ์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะมีค่าตัวสถิติโลกใหม่ 200 ล้าน ปอนด์ (ราว 8,600 ล้านบาท) หากมีทีมใดกล้าทุ่มซื้อในซัมเมอร์หน้า

ซาลาห์ ย้ายจาก โรม่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกลายเป็นความหวังใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เพราะกดไปแล้ว 28 ประตูจาก 34 นัดรวมทุกรายการ จนทำให้ 'เดอะ ค็อป' เริ่มหวั่นใจว่าแข้งวัย 25 ปี จะตกเป็นเป้าหมายของยอดทีมเงินหนาแห่งยุโรป

ยิ่งซัมเมอร์นี้จะมีศึก เวิลด์ คัพ 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หาก ซาลาห์ เล่นได้ดีให้กับ อียิปต์ มีหวังเตะตาหลายทีมพร้อมทุ่มไปเสริมทัพ 

กระนั้นก็ตาม บ๊าบบ์ มองว่าค่าตัวต้องไม่ธรรมดา “ค่าตัวของ ซาลาห์ ตอนนี้ทะลุ 100 ล้านปอนด์ไปแล้ว (ราว 4,300 ล้านบาท) เกมล่าสุด (เสมอ สเปอร์ส 2-2) ประตูของเขาทั้ง 2 ลูกนั้นแสดงให้เห็นถึงยอดทักษะ”


บ๊าบบ์ ยกหาง ซาลาห์ คนกันเอง

บ๊าบบ์ ที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1994 - 2000 เสริมอีกว่า “ซาลาห์ จะถูกจับตามองที่ฟุตบอลโลกอย่างไม่ต้องสงสัย หากทำได้ดีทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนย่อมสนใจ"

"ซึ่งจากนี้จนจบฤดูกาลหากยืนระยะได้ดีรับรองซัมเมอร์นี้มีสถิติโลกแน่นอน” บ๊าบบ์ อดีตแข้งไอริชปัจจุบันวัย 47 ปีทิ้งท้าย

สถิติโลกปัจจุบันนี้เป็นของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทุ่มซื้อจาก บาร์เซโลน่า 198 ล้านปอนด์ (ราว 8,514 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด