:::     :::

โกเมสซัด!ท่าเรือเฉือนเกษมบัณฑิตหืด1-0

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไรอัน โกเมส ประเดิมนัดแรกซัดโทนให้ การท่าเรือ เฉือนหืด เกษมบัณฑิต 1-0 ตามจี้จ่าฝูง ชลบุรี เหลือ 3 แต้ม ด้าน ธรรมศาสตร์ฯ ถล่ม แบล็คเพิร์ลฯ 4-1 และ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วยหักปากกาเซียนอัด แบงค็อกฯ 2-0 คว้าชัยในรอบ 9 เกม

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 กลับมาลงเตะกันต่อเป็นนัดแรกในเลกที่สอง เมื่อวันเสาร์ ที่ 18 ธ.ค.64 มีแข่ง 4 คู่ ที่อินดอร์สตเดี้ยมหัวหมาก ในแบบปิดเข้าชมตามมาตรการของศบค. ไฮไลท์เป็นการพบกันของ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ รองจ่าฝูง มี 28 แต้ม พบ "โต๊ะเล็กร่มเกล้า" เกษมบัณฑิต เอฟซี โดยคู่นี้พบกันเลกแรก การท่าเรือ ชนะไป 5- 2
เกมนี้ "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ ได้บรรดาตัวหลักของทีมกลับมาฟูลทีมอีกครั้งทั้ง วัชระ ลัยศรี ,มาร์กอส วินิซิอุส รวมไปถึง ไรอัน โกเมส ที่เพิ่งจะกลับมาจากบราซิลหลังชวดใช้งานในเลกแรก ฝั่งของ เกษมบัณฑิต เอฟซี ของโค้ช สุชิน เอี่ยมฉลาด ที่เสียตัวหลักไปหลายคนย้ายออกจาทีม ผู้เล่นใหม่ที่เสริมมาก็ยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มาจากดิวิชั่น 1 ต้องรอให้จบลีกพระรองก่อน
ครึ่งแรกเป็น การท่าเรือ ที่ครองบอลเหนือกว่าแต่ยังจบไม่คม ชมเดียวกับ เกษมบัณฑิต ที่แม้จะครองบอลน้อยแต่ก็มีลุ้นจ่อๆหลายครั้งก่อนจะจบ 0-0  ครึ่งหลัง ก็ยังเป็น "สิงห์คลองเตย" ที่เปิดเกมเข้าใส่ต่อเนื่อง น.33 มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นคือการไปตัดฟาวล์ของ นฤชา แสงทอง ไปคว้า เจษฎา ชูเดช โดยเหลืองที่สองเป็นใบแดง แต่สุดท้ายฝั่ง เกษมบัณฑิต ของเช็ควีดีโอซัพพอร์ตและยกเลิกใบแดงไป 
ทำให้เกมเหมือนจะมาเข้าทางเกษมบัณฑิต แต่แล้วน.37 ไรอัน โกเมส แข้งบราซิลก็มาปล่อยทีเด็ดซัดประตูชัยให้ การท่าเรือ เฉือนชนะไป 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 31 แต้ม ไล่จี้ จ่าฝูง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่จะลงเตะทีหลังเหลือ 3 แต้ม     
ขณะผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ชนะ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 4-1 และ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วย หักปากกาเซียนชนะ แบงค็อก บีทีเอส จากกลุ่มจ่าฝูง 2-0 และนับเป็นการปลดล็อคคว้าชัยชนะได้รอบ 9 เกม 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด